Những kinh nghiệm mở trung tâm Anh ngữ mà bạn nên biết

Nhiều trung tâm tiếng Anh được thành lập thông qua tư vấn chuyên môn về các công ty tư vấn lớn. Họ có kinh nghiệm tư vấn từ cơ sở kinh doanh ban đầu, thủ tục xin phép mở trung tâm, giấy phép giảng dạy và đề án thành lập phù hợp với thực tế thị trường. Nhờ có điều đó, có nhiều trung tâm ngoại ngữ đã xây dựng thương hiệu của riêng họ ngay từ việc chuẩn bị các văn bản pháp luật cho đến trung tâm được thành lập và đưa vào hoạt động. Ở đây, Luatvn.vn muốn chia sẻ Những kinh nghiệm mở trung tâm Anh ngữ mà bạn nên biết mà bạn nên biết khi thiết lập trung tâm tiếng Anh của riêng bạn.

Chuẩn bị đầy đủ văn bản pháp luật

Tất cả chúng ta đều biết rằng việc kinh doanh của bất kỳ lĩnh vực giáo dục nào là cực kỳ phức tạp với các thủ tục tương đối phức tạp. Do đó, trước khi mở trung tâm tiếng Anh của chính bạn, bạn cần có một nắm hiểu rõ ràng về kiến thức pháp lý để bạn có thể chuẩn bị các văn bản pháp lý nhanh nhất và chính xác nhất. Điều kiện bắt buộc đầu tiên là giám đốc trung tâm phải có bằng tiếng Anh, dạy kinh nghiệm và phải đáp ứng các điều kiện về cơ sở khi mở trung tâm tiếng Anh.

Lý do thất bại trung tâm ngoại ngữ
Lý do thất bại trung tâm ngoại ngữ

Văn bản quy phạm pháp luật về thành lập trung tâm tiếng Anh sẽ được gửi đến cục giáo dục và đào tạo – nơi mà bạn muốn mở trung tâm, hồ sơ sẽ phải có tất cả các tài liệu và dự án hợp lý thành lập trung tâm ngoại ngữ. Nếu bạn không biết các quy định của luật này, tốt nhất nên sử dụng dịch vụ thiết lập trung tâm tiếng Anh để có thể chuẩn bị các văn bản pháp lý hoàn chỉnh và hợp pháp nhất.

>>>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thành lập trung tâm ngoại ngữ tại TP. HCM>>>>

Chương trình đào tạo trung tâm tiếng Anh của bạn

Theo kinh nghiệm của giám đốc và giảng viên của một số trung tâm tiếng Anh, khi mở trung tâm ngoại ngữ, trung tâm sẽ phải xây dựng chương trình giảng dạy tiếng Anh mà không sử dụng các trung tâm ngôn ngữ khác. Khác. Điều này hoàn toàn khẳng định chất lượng giảng dạy của trung tâm và kết quả học tập của sinh viên.

Do đó, các trung tâm ngôn ngữ tiếng Anh cần phải lựa chọn nội dung đào tạo sinh động và khác biệt. Chương trình đào tạo phải biên soạn nội dung dựa trên mỗi học sinh mà trung tâm muốn nhắm mục tiêu.

Hiện nay, hầu hết các trung tâm ngôn ngữ chuyên nghiệp đã xây dựng chương trình giảng dạy của riêng họ cho học sinh của họ để khẳng định chất lượng dịch vụ và quảng cáo thương hiệu cho trung tâm tiếng Anh của họ.

Địa điểm đào tạo trung tâm tiếng Anh của bạn

Chọn đúng nơi để mở một trung tâm tiếng Anh và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên là một vấn đề quan trọng.

Nếu nơi đào tạo ở trung tâm, có nhiều người đi ngang qua, trung tâm sẽ có nhiều sinh viên và doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, các trung tâm cũng nên chọn cách giảng dạy thoải mái, yên tĩnh và không gian học và phải có chỗ đỗ xe cho học sinh và giáo viên.

Nhân viên

Theo kinh nghiệm mở một trung tâm tiếng Anh, nhân viên được coi là yếu tố quan trọng nhất, xác định thành công của trung tâm ngoại ngữ. Khi mở một trung tâm tiếng Anh, các nhân viên sau đây được yêu cầu:

Giáo viên

Đây là một người quan trọng đóng vai trò quyết định trong chất lượng giảng dạy và học tập trung tâm. Để chọn một trung tâm tiếng Anh tốt, giáo viên chắc chắn là một nhân tố quyết định liệu học sinh có chọn trung tâm nghiên cứu hay không. Đó là lý do tại sao nhiều trung tâm tiếng Anh có uy tín và chất lượng thường xuyên tổ chức bài học thử, để học sinh có thể tương tác với các giáo viên và chương trình đào tạo. Điều này giúp sinh viên quyết định liệu có nên chọn trung tâm tiếng Anh hay không.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết lập trung tâm tiếng Anh, nam Việt Nam tin rằng giáo viên bản xứ sẽ có thể thu hút nhiều học sinh hơn. Tuy nhiên, không phải mọi trung tâm tiếng Anh đều sử dụng giáo viên bản xứ sẽ có chất lượng cao hơn. Bởi vì có rất nhiều trung tâm với giáo viên chất lượng rất tốt không phải là giáo viên bản xứ.

Nhân viên có thành tích trong quá trình học tập

Tại sao cần phải có một nhà quảng cáo thương hiệu khi mở một trung tâm tiếng Anh và mục đích của quảng cáo thương hiệu là gì? Thực tế, việc mở và thành lập trung tâm ngoại ngữ cũng được coi là hình thức kinh doanh và đó là một ngành giáo dục. Sản phẩm của ngành giáo dục là các khóa đào tạo. Do đó, thúc đẩy thương hiệu trung tâm tiếng Anh sẽ giúp nhiều người biết trung tâm của bạn và thu hút nhiều sinh viên hơn. Kinh nghiệm mở một trung tâm tiếng Anh khi tuyển nhân viên để thúc đẩy thương hiệu là sự giao tiếp tốt, khả năng sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược tốt.

Gia sư

Công việc chính của trợ lý giảng dạy là hỗ trợ giảng dạy cho giảng viên, kết nối học sinh với nhau và đánh giá kết quả học tập của học sinh. Để tiết kiệm chi phí trung tâm và tận dụng lợi thế của thanh niên và năng động, các trung tâm tiếng Anh nên tuyển sinh viên có kỹ năng tiếng Anh tốt để làm việc bán thời gian.

>>>>> Xem thêm: Dạy tiếng Anh thế nào cho đúng luật và mở TT ngoại ngữ cần những gì?>>>>

Cố vấn

Đây cũng được coi là một nhóm không thể thiếu của mỗi trung tâm tiếng Anh. Họ sẽ có công việc khuyên chương trình đào tạo thích hợp cho các học viên và giám sát các học viên trong quá trình này. Đôi khi họ cũng là nhân viên hỗ trợ cho quá trình đào tạo của trung tâm.

Phía trên là những trải nghiệm mở một trung tâm tiếng Anh mà Luatvn.vn mang lại. Để tìm hiểu thêm về Những kinh nghiệm mở trung tâm Anh ngữ mà bạn nên biết, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Quý khách có thể liên hệ vơi Luatvn.vn với số Hotline/Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn miễn phí.

Contact Me on Zalo

0763 387 788

Zalo Chat

Gửi Email

Bảng giá