Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Bắc Cạn

Xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những xu hướng mà nhiều người ở Bắc Cạn đã chọn những năm gần đây nhất. Năm 2021, dự kiến số người sẽ làm việc ở nước ngoài ở tỉnh Bắc Cạn sẽ tăng mạnh nhờ chính sách của chính quyền địa phương.

Tình hình xuất khẩu lao động tỉnh Bắc Cạn

Bắc Cạn là một tỉnh ở vùng đông bắc Việt Nam nơi nhiều dân tộc thiểu số như tây, nùng, người kinh, dao, móng, hòa và san chay. Về mặt địa điểm, tỉnh Bắc Cạn nằm cạnh các tỉnh Cao Bằng, Thái Nguyên, Lang Sơn, Tuyên Quang. Hiện nay, nền kinh tế của tỉnh chủ yếu tập trung vào nông nghiệp – kế toán lâm nghiệp, ngoài việc phát triển dịch vụ.

Trong những năm gần đây, Bắc Cạn đã được chọn làm một tỉnh có sự giảm nhanh về tỷ lệ hộ gia đình bị xoá bỏ khỏi nghèo đói bằng việc tham gia vào việc xuất khẩu lao động Nhật Bản. Tuy nhiên, việc xuất khẩu lao động ở tỉnh vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn do kỷ luật lao động thấp.

Có nên đi du học điều dưỡng Nhật Bản không

Nhân tố vốn cũng là một khó khăn cho nhiều công nhân ở Bắc Cạn, để tạo điều kiện cho người dân có cuộc sống tốt hơn, tỉnh Bắc Cạn đã liên kết với các ngân hàng trong tỉnh để ưu tiên cho vay. Các khoản vay từ 50 triệu đồng đến 50 triệu đồng cho những người muốn ra nước ngoài làm việc. Với sự chú ý của chính quyền địa phương, người ta hy vọng rằng vào năm 2021, xuất khẩu lao động của tỉnh sẽ có một bước đột phá, góp phần vào một bước đột phá. Thực hiện thành công mục tiêu giảm nghèo bền vững ở tỉnh.

>>>> Xem thêm: Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Ninh Thuận>>>>>

Điều kiện đăng ký xuất khẩu công trình ở Bắc Cạn

  • Nam / nữ 18 – 35 tuổi
  • Chiều cao nam giới, trọng lượng 50 kg
  • Phụ nữ cao, nặng 40 kg hoặc hơn
  • Tốt nghiệp trung học hay cao hơn
  • Chưa bao giờ áp dụng visa cho Nhật Bản
  • Có niềm tin đia làm Nhật Bản

Đăng ký xuất khẩu công trình Nhật Bản tại Bắc Cạn

Trong danh sách 314 công ty được cấp giấy phép gửi người đến Nhật Bản, Bắc Cạn là một tỉnh miền núi, vì vậy hiện nay không có công ty nào ở tỉnh được cấp phép làm việc ở nước ngoài. Thực tế, chủ yếu có vài văn phòng của các công ty xuất khẩu lao động ở đây. Do đó, Nhật Bản. Luatvn.vn khuyến nghị rằng bạn chọn đăng ký với các công ty lớn và có uy tín ở hà nội để đảm bảo quyền của bạn. ​

Với một lịch sử dài về hoạt động, chúng tôi tự tin khẳng định rằng chúng tôi là một trong những trang web hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực cho Nhật Bản. Trung bình, trên 200 người thực tập sinh mỗi tháng.

Các đơn hàng khi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Chúng tôi luôn đặt các đơn đặt hàng chất lượng cho Nhật Bản, đơn đặt hàng trong công ty là tất cả các thực tập sinh Việt Nam làm việc, và được đánh giá cao. Đặc biệt ở Luatvn.vn, một quá trình đào tạo có phương pháp từ việc đào tạo tiếng nhật, kỹ năng, văn hóa của hành vi ở nhật cho các học viên.

Như một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu và nhập khẩu Nhật Bản, công ty đã được bộ lao động cấp giấy phép làm việc ở nước ngoài.

  • Hỗ trợ thực tập sinh trong quá trình đào tạo tại Nhật Bản.
  • Chi phí tham gia chương trình thực tập là rõ ràng và minh bạch
  • Bài thi tuyển dụng liên tục, nhiều đơn đặt hàng cho công nhân.
  • Nhân viên nhanh chóng và hữu ích.
  • Giới thiệu công việc cho thực tập sinh sau khi trở về nhà

>>>> Xem thêm: Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Nghệ An>>>

Trên đây là những vấn đề xoay quanh xuất khẩu lao động – du học Nhật Bản 2021. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý bạn vui lòng liên hệ qua Hotline/Zalo: 0778.738.886 (HN) – 0763.387.788 (TP.HCM) Luật sư tư vấn trực tiếp. 

Đánh giá bài viết

Contact Me on Zalo

0763 387 788