Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học tốt nhất

Trên thị trường đang có rất nhiều trung tâm tư vấn du học khác nhau. Làm sao để tạo được sự khác biệt và thu hút khách hàng. Đó không phải là điều dễ dàng đối với một trung tâm mới hoạt động. Để cạnh tranh với các trung tâm đã tồn tại trước đã có tiếng. Bắt buộc bạn phải nghiên cứu thị trường cung cấp những dịch vụ đặc trưng với nhiều ưu đãi. Hay tìm kiếm cho mình một thị trường mới. Vậy làm cách nào để tiếp thị trung tâm tư vấn du học của mình hiệu quả? Nhanh chóng thu hút được học viên? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây của Luatvn.vn

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học xây dựng chất lượng trung tâm

Để quảng bá trung tâm tư vấn du học của mình hiệu quả thì điều quan trọng là bạn phải xây dựng một trung tâm chất lượng theo đúng nghĩa. Kinh doanh không chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà làm bằng cả cái tâm thì sẽ được bền lâu nhất.

Xác định đối tượng học viên

Việc xác định đối tượng học viên chính của trung tâm cũng là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng tới định hướng tuyển chọn giáo viên và xây dựng chương trình đào tạo.

Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính của trung tâm tư vấn du học ở khu vực nào? nhu cầu sử dụng thứ tiếng nào? Hầu hết các trung tâm uy tín, chất lượng đều xây dựng bộ giáo trình riêng để thuận lợi cho quá trình dạy và học.

Xây dựng chương trình đào tạo

Giáo trình có thể do giám đốc trung tâm và đội ngũ giáo viên tập trung biên soạn. Trên cơ sở đặc thù chương trình đào tạo, cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm.
Các chương trình cấp chứng chỉ như: IELTS, TOEIC, A, B, C, các khóa đào tạo ngắn hạn, giao tiếp các cấp, khóa đào tạo cơ bản. Ngữ pháp, ngữ âm, giao tiếp cơ bản, chuyên sâu…

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học
Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học

Có thể căn cứ vào từng chương trình mà đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh và sắp xếp giáo viên giảng dạy.
Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, việc quản lý học viên, giám sát chất lượng bài giảng cần phải tiến hành thường xuyên.

Ở một số trung tâm có thiết kế phiếu điều tra cảm nhận học viên, thu thập những góp ý để nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

Liên kết với các trường để tổ chức hội thảo

Việc này tạo điều kiện cho các học sinh, phụ huynh được trực tiếp tham gia các buổi hội thảo có đại diện các trường tuyển sinh. Qua các buổi tư vấn trực tiếp, phụ huynh và học sinh sẽ được cung cấp và cập nhật các thông tin du học mới nhất.

Ngoài ra, trung tâm của bạn nên có chính sách duy trì các ưu đãi và hỗ trợ tư vấn cho phụ huynh, học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Hỗ trợ đắc lực cho các phụ huynh làm thủ tục sang thăm con em mình, thu xếp chỗ ở… Điều này là cách tiếp thị khôn ngoan nhất. Khi chính phụ huynh, học sinh sẽ trở thành người giới thiệu trung tâm của bạn cho mọi người.

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học

Ngày nay, không chỉ có những sản phẩm bán hàng qua mạng. Mà cả những dịch vụ, sản phẩm thông thường cũng cần áp dụng các chiến lược marketing online. Marketing online cho phép bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn với độ lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Với dịch vụ marketing online, bạn không chỉ nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Mà còn tạo dựng được một hình ảnh chuyên nghiệp cho trung tâm của mình. Một website gọn gàng, đẹp mắt với những nội dung hữu ích. Hay một fanpage uy tín với những bài post thú vị cùng những mẩu quảng cáo đúng nhu cầu khách hàng… Tất cả đều góp phần thu hút khách hàng đến với trung tâm của bạn.

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học thành công nhờ Facebook

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm tư vấn du học cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

Lập Fanpage về trung tâm: Lập và chăm sóc Fanpage của mình thật hấp dẫn để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment. Bạn có thể cập nhật tin tức sự kiện liên quan đến trung tâm…Đăng các bài quảng cáo về trung tâm lên fanpage. Hình thức này giúp tăng lượng tương tác cho bài viết thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tăng lượng người theo dõi Fanpage của bạn.

Marketing bằng Facebook giúp bạn dễ dàng tiếp cận được đối tượng học viên mục tiêu. Nhắm chọn đối tượng chính xác (theo độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, trình độ…). Có sự tương tác hai chiều, tạo sân chơi mang tính kết nối giữa trung tâm với học viên. Tốc độ lan truyền thông tin trên Facebook nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách tiếp thị quảng cáo GDN hiệu quả

Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị, tiếp cận học viên rất tự nhiên khi họ đang truy cập vào các trang web yêu thích hằng ngày như đọc tin tức, xem một đoạn video Youtube…

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học
Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học

GDN liên kết với hầu hết các trang báo điện tử tại Việt Nam. Từ tuoitre.vn, zing.vn, 24h.com.vn, vietnamnet.vn, thanhnien.vn… Đều thuộc hệ thống của GDN. Khi GDN được triển khai, banner trung tâm của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên khắp danh sách các website đã nhắm chọn từ trước.

Đặc biệt, GDN có tiện ích Remarketing, cho phép banner xác định đối tượng học viên đã tương tác với quảng cáo và tăng tần suất “tiếp thị lại” tới những người này.

Cách tiếp thị trung tâm tư vấn du học bằng cách lập website riêng

Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm tư vấn du học đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google. Để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận học viên đúng lúc. Đúng thời điểm, đúng nhu cầu khách hàng tiềm năng. Tăng uy tín về chất lượng tư vấn du học của trung tâm. Tăng doanh thu và lợi nhuận cho trung tâm. Bạn có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Google Adwords giới hạn được vị trí khu vực quảng cáo và đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

Các bạn có nhu cầu cần thành lập trung tâm tư vấn du học. Hãy chọn dịch vụ của luatvn.vn các bạn yên tâm vì không phải đi lại, chờ đợi. Nhân viên của chúng tôi sẽ làm thay bạn tất cả. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi Luatvn.vn – Hotline/Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn miễn phí.

 

0763 387 788

Zalo Chat

Gửi Email

Bảng giá