Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Bắc Giang

Về 50km của Hà Nội, Bắc Giang là một trong những tỉnh có những người tham gia hàng đầu trong chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản trong nước. Tuy nhiên, không phải tất cả công nhân đều biết cách đăng ký một công ty xuất khẩu lao động tiếng Nhật có uy tín. Hãy tìm hiểu trong bài báo này.

Xu hướng xuất khẩu Nhật Bản năm 2021

Xuất khẩu lao động Nhật Bản không phải là một điều hiếm hoi khi gia đình của mọi người đến Nhật Bản. Theo thông tin mà sở lao động – thương binh và xã hội tỉnh Bắc Giang, với tuyên truyền của chương trình làm việc ở nước ngoài cho tất cả các địa phương trong tỉnh, vào năm 2020 dự báo sẽ có một số lượng lớn người đi làm việc ở nước ngoài. Đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản.

Nhiều công nhân ở Bắc Giang đã đăng ký làm việc ở Nhật Bản và cũng nhận được phản hồi rất tốt từ phía Nhật Bản.

Theo ông Nguyễn Đức Việt – giám đốc tuyển dụng của chúng tôi, chia sẻ: ” Bắc Giang là một tỉnh quan trọng cho xuất khẩu lao động Nhật Bản mà chúng tôi cung cấp ưu tiên đặc biệt cho. Trong năm 2017, chúng tôi đã thành công trong việc vượt qua 500 quốc gia. Công nhân từ tỉnh này đến làm việc ở Nhật Bản. Số này sẽ tiếp tục phát nổ vào năm 2021″

Điều kiện đăng ký xuất khẩu công trình Nhật Bản ở Bắc Giang

  • Đàn ông và phụ nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Chiều cao phụ nữ trên 1m50, trọng lượng 45 kg
  • Chiều cao nam giới, trọng lượng 50 kg
  • Tốt nghiệp trung học hay cao
  • Không bao giờ tham gia chương trình học tập kỹ thuật ở Nhật Bản, chưa bao giờ áp dụng visa cho Nhật Bản.
  • Có niềm tin đi làm tại Nhật

Mọi thứ cần biết khi đăng ký xuất khẩu công việc Nhật Bản

Bạn nên chọn đơn đặt hàng đúng cho bạn

Dựa trên giới tính, độ tuổi, chiều cao, trọng lượng, điều kiện sức khỏe, trải nghiệm làm việc, tình trạng gia đình,… để bạn có thể chọn các đơn đặt hàng phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo bài viết: các nhà xuất khẩu của Nhật Bản nên chọn ngành nào? Xu hướng xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2021

Có nên đi du học điều dưỡng Nhật Bản không

Thủ tục đi đến Nhật Bản để xuất khẩu lao động

Nhân viên đáp ứng các điều kiện về sức khỏe sẽ có thể đăng ký đào tạo và thi tuyển tại trụ sở công ty. Sau khi được thừa nhận, thực tập sinh sẽ chuẩn bị tài liệu để hoàn thành quá trình đăng ký. Để biết tài liệu và tài liệu được yêu cầu, bạn có thể tham khảo bài viết về hướng dẫn chi tiết về cách áp dụng cho việc xuất khẩu lao động Nhật Bản vào năm 2021

>>>> Xem thêm: Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Nghệ An>>>>

Chi phí xuất khẩu lao động sang Nhật Bản

  • Chi phí đi đến Nhật Bản để làm việc ở nước ngoài vào năm 2012 có xu hướng giảm nhiều thứ để tạo điều kiện cho người lao động làm việc trong nước anh đào. Tuy nhiên, nhân viên vẫn phải trả phí cố định như:
  • Chi phí đào tạo ngôn ngữ và kỹ năng
  • Chi phí kiểm tra sức khỏe
  • Phí dịch văn bản
  • Phí cấp visa, vé máy bay

Tiền lương đến Nhật Bản làm việc ở nước ngoài rất cao

Lương và tiền thưởng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của bạn trong thời gian làm việc ở Nhật Bản. Do đó, khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, công nhân cần phải chú ý đặc biệt đến tiền lương theo thứ tự.

Mức lương trung bình của lao động nước ngoài làm việc tại Nhật hiện đang ở mức 120. 000 đến 150. 000 yên / tháng cho 26 – 33 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là lương cơ bản, sau khi trừ phí như bảo hiểm, nhà ở, điện và nước, bạn thực sự nhận được từ 9 – 12 người. Ngoài ra, tiền lương của bạn có cao hay thấp cũng bị ảnh hưởng lớn bởi việc doanh nghiệp có nhiều việc làm bổ sung hay không.

Tỉnh Bắc Giang đăng ký cho việc xuất khẩu công trình Nhật Bản?

Trong danh sách 314 công ty được cấp phép gửi người đến Nhật Bản, hiện tại ở tỉnh Bắc Giang, chỉ có công ty cổ phần quốc tế của ico được cấp phép bởi bộ. Do đó, để đảm bảo quyền của người lao động, các kỳ thi tuyển dụng liên tục, lối thoát nhanh, mọi người tỉnh Bắc Giang nên đến Hà Nội để đăng ký tham gia.

Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gửi lao động đi làm việc ở nước ngoài, ở tỉnh Bắc Giang có thể hoàn toàn lựa chọn vì:

  • 100% sẽ chiến thắng trung tuyển đi Nhật
  • 100% của nhân viên đăng ký đơn đặt hàng tại chúng tôi sẽ được tuyển dụng ngay sau khi hoàn thành tất cả các tài liệu và tiền gửi để tham gia kỳ thi tuyển sinh và đảm bảo sau 1 – 2 lần.

Đối với ngành may, do tăng nhu cầu trong dịp tết, ttc nhận được nhiều hợp đồng lao động cho công nhân may. Các công nhân có kỹ năng khâu cho 1 năm trở lên chỉ cần nhanh chóng áp dụng cho đơn xin việc nhập vào 3 – 4 tháng

Cách thức các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản

Tư vấn tự do và định hướng cho tất cả nhân viên muốn làm việc ở Nhật Bản theo chương trình thực tập kỹ thuật.

Thứ tự chất lượng với lương trên 15 người

Các đơn đặt hàng hiện tại, lương cơ bản cho 21 – 22 công nhân / tháng là 14 – 15 người đến 29 – 32 triệu đồng / tháng. Thực tế, lương này không phải là nguồn thu nhập duy nhất cho công nhân.

Nhiều đơn đặt hàng với các nghề nghiệp khác nhau để lựa chọn. Trung bình, chúng tôi nhận được khoảng 50 đơn đặt hàng từ các đối tác Nhật mỗi tháng.

  • Luôn luôn đi kèm với nhân viên trong quá trình làm việc ở Nhật Bản.
  • Tăng thu nhập, tiết kiệm 600 – 800 triệu đồng sau 3 năm trở về nhà.
  • Giới thiệu việc làm cho người lao động sau khi trở về nhà.

>>>> Xem thêm: Xuất khẩu lao động Nhật Bản Tỉnh Lai Châu>>>>

Trên đây là những vấn đề xoay quanh xuất khẩu lao động – du học Nhật Bản 2021. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý bạn vui lòng liên hệ qua Hotline/Zalo: 0778.738.886 (HN) – 0763.387.788 (TP.HCM) Luật sư tư vấn trực tiếp. 

Đánh giá bài viết

Contact Me on Zalo

0763 387 788