Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT

Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT thì phải làm sao?

Bạn là chủ cơ sở kinh doanh đã được cấp phép chứng nhận đủ điều kiện về ANTT, tuy nhiên vì một lý do sơ hở nào đó, bạn đã đánh mất giấy phép này. Bạn đang lo lắng, băn khoăn làm cách nào để có được Giấy phép này lại theo đúng quy định pháp luật? Đừng lo, đã có dịch vụ pháp lý uy tín của Luatvn.vn giúp bạn. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, dịch vụ Luatvn.vn đã và đang cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ xin cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT trong trường hợp bạn đánh mất Giấy phép này.

Hoặc là trong trường hợp bạn là những chủ cơ sở kinh doanh mới khởi nghiệp, mới phát triển kinh doanh, đang có nhu cầu xin Giấy phép mới nhanh chóng, thuận lợi, dễ dàng. Hãy đến với dịch vụ pháp lý của chúng tôi, Luatvn.vn sẽ cung cấp cho Quý bạn, quý khách hàng dịch vụ xin Cấp Giấy phép chất lượng nhất, tốn kém ít thời gian nhất. Quý khách hàng có nhu cầu xin cấp Giấy phép hãy liên lạc đến số hotline/zalo: 0763387788 để được tư vấn miễn phí.

Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT
Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT

I. Cơ sở pháp lý:

  • Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện do Chính phủ ban hành ngày 01 tháng 7 năm 2016.

II. Quy định pháp luật về xin cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT?

1. Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép?

Hồ sơ đề nghị cấp lại trong trường hợp bị mất Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự gồm các tài liệu sau đây:

– Văn bản đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự của cơ sở kinh doanh gửi cơ quan Công an có thẩm quyền (Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP).

– Biên lai nộp tiền phạt theo quy định của pháp luật (nếu có).

Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT
Mất giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT

2. Trình tự thực hiện:

Cơ sở kinh doanh nộp một bộ hồ sơ cho cơ quan Công an có thẩm quyền đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự.

Cơ sở kinh doanh chọn một trong các hình thức nộp hồ sơ sau đây:

– Nộp trực tiếp cho cơ quan Công an có thẩm quyền;

– Gửi qua cơ sở kinh doanh dịch vụ bưu chính;

– Nộp qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an.

Đối với hình thức nộp hồ sơ qua Cổng thông tin điện tử quản lý ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự của Bộ Công an thì khi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự, cơ sở kinh doanh phải chuyển cho cơ quan Công an có thẩm quyền các văn bản, tài liệu theo quy định.

Thời hạn cấp Giấy phép: không quá 04 ngày làm việc. Trường hợp không cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự thì trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan Công an phải có văn bản trả lời cơ sở kinh doanh và nêu rõ lý do.

Dịch vụ pháp lý của Luatvn.vn:

  • Tư vấn, hỗ trợ Quý khách hàng thực hiện giấy phép điều kiện an ninh trật tự đúng quy định, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
  • Đại diện Quý khách hàng chuẩn bị hồ sơ từ soạn thảo đến sắp xếp bộ hồ sơ đầy đủ để thực hiện xin cấp Giấy phép tại cơ quan nhà nước.
  • Trao đổi, cung cấp thông tin cho Quý khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Chuẩn bị và thực hiện dịch vụ pháp lý từ A – Z, giúp Quý khách hàng dễ dàng có được Giấy phép đảm bảo.

Quý khách hàng là những chủ thể có nhu cầu xin Giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh trật tự đúng luật và mong muốn thực hiện nhanh chóng, đơn giản để đi vào hoạt động kinh doanh trên thực tế kịp dự định thì hãy đến với dịch vụ của Luatvn.vn.

Nếu có khó khăn, vướng mắc về vấn đề Giấy phép này hay các vấn đề pháp lý liên quan. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0763.387.788 hoặc Email: luatvn.vn02@gmail.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Luatvn.vn 0763.387.788

Contact Me on Zalo

0763 387 788

Zalo Chat

Gửi Email

Bảng giá