Thành lập công ty tại Ninh Thuận- Hướng dẫn cụ thể nhất

Thành lập công ty tại Ninh Thuận là cơ quan có thẩm quyền của một đơn vị hoặc tổ chức có tài liệu và giấy tờ do cơ quan hành chính có thẩm quyền cấp. Tài liệu sau khi được cấp phép với sự công nhận và sử dụng của thực thể đó.
Dịch vụ thành lập công ty tại Ninh Thuận chuyên cung cấp tất cả các loại hình kinh doanh như công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên, đối tác và công ty chi nhánh. chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, tổ chức lại doanh nghiệp và hộ gia đình kinh doanh……..

Mục lục

Những điều cần biết khi thành lập công ty tại Ninh Thuận

b2145f5330f1b25f841bd9adef0814ac cY phYn
Từ năm 2021, khách hàng nên chú ý đến điều gì khi thành lập công ty Ninh Thuận

a / Điều kiện về chủ đề thành lập công ty tại Ninh Thuận

Có chứng minh ID / Hộ chiếu / ID công dân
Có đầy đủ năng lực cho các hành vi dân sự
Không được phép thành lập một doanh nghiệp (công chức, công chức, vv.)

b / Xác định các thành viên / cổ đông đóng góp vốn hoặc sẽ tự đầu tư

Đây là một vấn đề quan trọng bạn cần xác định, các thành viên / cổ đông đóng góp là những người có thể quyết định sự tồn tại, phát triển hoặc giải thể của doanh nghiệp. Hợp tác với các thành viên / cổ đông đồng ý, có chung quan điểm và lý tưởng sẽ là một trong những điều quyết định cho sự thành công của công ty và ngược lại. Hãy suy nghĩ và xem xét cẩn thận trước khi hợp tác với các cá nhân / tổ chức để cùng thành lập một công ty.

c / Loại hình kinh doanh khi thành lập công ty tại Ninh Thuận

Hiện tại, Việt Nam có 4 loại hình kinh doanh phổ biến nhất, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn đúng loại :
– Doanh nghiệp tư nhân: 1 chủ sở hữu cá nhân (Loại này rất ít người lựa chọn do rủi ro pháp lý cao).
– Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên: là công ty thuộc sở hữu của một cá nhân hoặc một tổ chức (có thể thuê hoặc thuê một đại diện pháp lý).
– Công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên: là một công ty bao gồm 2 cá nhân / tổ chức – không quá 50 cá nhân / tổ chức (có thể thuê hoặc thuê đại diện pháp lý).
– Công ty cổ phần: 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên (có thể thuê hoặc thuê đại diện pháp lý)
Tất cả các loại có thể được chuyển đổi qua lại, vì vậy bạn không cần quá chú trọng vào loại nào khi thiết lập. Sau khi hoạt động ổn định, tôi hoàn toàn có thể chuyển đổi loại để phù hợp hơn nếu cần.

d / Đặt tên cho doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp phải được viết bằng tiếng Việt, có thể bao gồm số và ký hiệu, phải được phát âm và chứa ít nhất hai yếu tố: loại hình kinh doanh và tên riêng.
Để tránh chồng chéo với tên của các doanh nghiệp khác đang hoạt động, theo xu hướng, các công ty mới thành lập thường đặt tên doanh nghiệp dài hơn (tên có 3-4 chữ cái) hoặc tên doanh nghiệp có chữ cái (có thể được trộn lẫn với nhau). bằng tiếng Anh)

e / Địa chỉ trụ sở của công ty

Theo Điều 43 của Luật Doanh nghiệp, địa điểm liên lạc và giao dịch của doanh nghiệp có địa chỉ được xác định bao gồm :
Số nhà + tên đường + tên của phường / xã / thị trấn + tên của huyện / huyện / thị trấn / thành phố tỉnh + thành phố trung tâm / tỉnh.
Nếu nơi đặt trụ sở chính không có số nhà hoặc tên đường, chứng nhận địa phương rằng địa chỉ đó không có số nhà hoặc tên đường phải được nộp cùng với hồ sơ đăng ký kinh doanh.
Nếu địa chỉ bạn định thuê là một văn phòng trong tòa nhà, bạn nên kiểm tra xem căn hộ có chức năng thương mại / văn phòng trước khi ký hợp đồng thuê hay không.

f / Ngành nghề kinh doanh

Theo quy định, doanh nghiệp có quyền làm bất kỳ doanh nghiệp nào không bị pháp luật cấm và cần phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động. Vì vậy, bạn cần liệt kê tất cả các lĩnh vực bạn dự định kinh doanh (chi tiết hơn, tốt hơn), Tư vấn sẽ chọn và đăng ký các ngành phù hợp cho bạn.

g / Đại diện pháp lý khi thành lập công ty tại Ninh Thuận

Các công ty trách nhiệm hữu hạn và các công ty cổ phần có thể có một hoặc nhiều đại diện pháp lý. Điều lệ công ty quy định số lượng và chức danh quản lý và quyền và nghĩa vụ của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.Giáo dục
Nói tóm lại, người đại diện theo pháp luật (Giám đốc / Tổng Giám đốc / Chủ tịch…) là người chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, là đại diện của doanh nghiệp làm việc, ký văn bản, thủ tục với các cơ quan nhà nước, với các cá nhân hoặc tổ chức khác.

h / Điều lệ vốn của doanh nghiệp

Là tổng số tài sản, tiền mà các thành viên / cổ đông, chủ sở hữu đóng góp hoặc cam kết đóng góp trong vòng 90 ngày để doanh nghiệp hoạt động. Bởi vì doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh. Vốn này có thể được tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục rất đơn giản.

THỦ TỤC – THỦ TỤC – THỜI GIAN THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI NINH THUẬN

a / Thủ tục – Quá trình thành lập công ty tại Ninh Thuận

camnhi 184131104104 ninh thuan

Chuẩn bị thông tin để thành lập một công ty ở Ninh Thuận có ý định thành lập và các tài liệu nhận dạng trong phần A và B được trình bày
Gửi đơn + Nhận kết quả chứng nhận đăng ký kinh doanh + Tuyên bố bài viết + Con dấu khắc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư
Đăng ký để mua chữ ký số (Thiết bị khai thuế điện tử)
Mở tài khoản ngân hàng
Làm các thủ tục khai thuế ban đầu tại Cục quản lý thuế
Thông báo phát hành hóa đơn

b / Mất bao lâu để thành lập một công ty?

(Từ 3-25 ngày làm việc)
Thời gian cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 1-3 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn hợp lệ
Thời gian để công bố thông báo, khắc con dấu, đăng ký mẫu con dấu: 1-3 ngày làm việc
Tổng thời gian từ khi xin giấy phép để có thể lập hóa đơn cho khách hàng mất khoảng 15-25 ngày làm việc.

Sau khi thành lập công ty tại Ninh Thuận cần làm gì

Khắc các dấu hiệu và treo chúng tại trụ sở của công ty.
Chuẩn bị sổ kế toán của doanh nghiệp.
Báo cáo thuế hàng tháng / hàng quý
Báo cáo sử dụng lao động hai lần một năm
Báo cáo tài chính mỗi năm một lần

Từ năm 2021, khách hàng nên chú ý đến điều gì khi thành lập công ty Ninh Thuận?

a / Khung pháp lý mới cho các công ty được thành lập từ năm 2021 :

Từ năm 2021, nhiều khung pháp lý mới được sinh ra rất có lợi cho các doanh nghiệp, với việc ban hành DOANH NGHIỆP NHỎ HPORT TRỢ LUẬT có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2018. Đặc biệt, việc ban hành Luật Doanh nghiệp 2020 có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2021.
Vì vậy, một doanh nghiệp vừa và nhỏ là gì? Dưới đây là một số đặc điểm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ: vốn không quá 100 tỷ đồng, nhân viên không quá 200 người, doanh thu không quá 300 tỷ đồng. Do đó, với điều kiện này, phần lớn các công ty khởi nghiệp là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV).

b / Phí giấy phép cho công ty mới thành lập

Theo các quy định mới nhất trong Luật Phí và Phí, có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2017 và theo hướng dẫn của Nghị định 139/2016 / ND-CP hướng dẫn PHÍ CẤP thay vì THUẾ GIẤY PHÉP trước đó.
Sau đó, thuế suất giấy phép sẽ được áp dụng dựa trên vốn điều lệ do doanh nghiệp khai báo khi thành lập công ty như sau :
Các tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng / năm;
Các tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng / năm;
Chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, đơn vị phi kinh doanh, các tổ chức kinh tế khác: 1.000.000 đồng / năm.
Đối với thuế giấy phép: Theo Nghị định 22/2020 / ND-CP có hiệu lực từ ngày 25 tháng 2 năm 2020, các doanh nghiệp được thành lập năm 2021 sẽ được miễn phí giấy phép, nhưng các doanh nghiệp vẫn phải khai báo và nộp thuế giấy phép.

c / Quy định mới về con dấu của công ty

Luật Doanh nghiệp 2020, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2021, có các quy định mới về con dấu của công ty. Theo đó, các doanh nghiệp được phép khắc con dấu của riêng họ và chỉ chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu hợp pháp của công ty. Do đó, công ty không phải công bố thông báo về mẫu con dấu như trước đây. Theo đó, bây giờ các doanh nghiệp có quyền quyết định việc tạo và sử dụng con dấu cho các công ty của họ. Các doanh nghiệp có thể có nhiều con dấu và được tự do lựa chọn hình dạng, kích thước và màu sắc cho con dấu. Điều này cho phép con dấu có quyền khẳng định thương hiệu của riêng mình, tạo điều kiện cho việc sử dụng con dấu của công ty.

d / Quy định mới về hóa đơn VAT của công ty

Vào ngày 19 tháng 9 năm 2017, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số. 93/2017 / TT-BTC sửa đổi và bổ sung các khoản 3 và 4, Điều 12 của Thông tư số. 219/2013 / TT-BTC ngày 31 tháng 12 năm 2013 . Theo đó, doanh nghiệp không cần phải nộp mẫu 06 / GTGT để đăng ký phương pháp tính thuế VAT nữa. Điều này tạo điều kiện cho công ty giảm các thủ tục hành chính rườm rà và tốn thời gian, nhưng chỉ cần xử lý các tài liệu về chữ ký điện tử kỹ thuật số.

Hồ sơ – thủ tục – quy trình – thời gian – chi phí thành lập công ty tại Ninh Thuận

a / Hồ sơ thành lập công ty :

Một hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm các hồ sơ và giấy tờ sau đây :
Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu hoặc chứng minh thư công dân.
Đơn xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Quy tắc công ty
Danh sách thành viên của một công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên hoặc danh sách các cổ đông sáng lập.
thư ủy quyền
Thông báo sử dụng mẫu con dấu công ty
Thông báo số tài khoản công ty

b / Thời gian thành lập công ty tại Ninh Thuận:

Thời gian tư vấn và chuẩn bị: 30 phút.
Thời gian để có được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 03 ngày làm việc.
Thời gian xử lý nhanh Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 1 NGÀY KẾT QUẢ
Khắc tem công ty: 15 phút.

c / Chi phí thành lập công ty :

Chi phí và lệ phí nhà nước mà doanh nghiệp phải trả khi thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh :
Phí đăng ký kinh doanh để thành lập công ty: 200.000 đồng
Lệ phí cho con dấu pháp nhân và thông báo mẫu con dấu công ty: 500.000 đồng
Đăng báo cáo trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh: 300.000 đồng

Hỗ trợ sau khi thành lập một công ty trọn gói tại Luatvn.vn

Hiểu được những khó khăn trong kinh doanh của bạn trong những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ khách hàng, với các chính sách sau :

BÁO CÁO THUẾ MIỄN PHÍ 01 THÁNG – Hoàn thành các tài liệu cho cơ quan thuế.

Tư vấn về các vấn đề liên quan đến luật doanh nghiệp, tư vấn về các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
Tư vấn cho khách hàng về các hoạt động kinh doanh (qua email, thư, fax).
Cung cấp các tài liệu pháp lý mới nhất theo yêu cầu của khách hàng (qua email).
Soạn thảo hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp, cho doanh nghiệp lưu trữ, bao gồm: Điều lệ, Biên bản góp vốn để thành lập công ty, bầu chủ tịch, bổ nhiệm người đại diện theo pháp luật, Quyết định bổ nhiệm giám đốc , Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần, Sổ cổ đông, Thông báo thành lập sổ cổ đông…
Dịch vụ thành lập công ty tại Luật VN cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi loại hình doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Hotline/Zalo: 076 338 7788.
Đánh giá bài viết

Contact Me on Zalo

0763 387 788