Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh là điều đầu tiên bạn cần khi kinh doanh trong ngành thực phẩm hiện nay. Bởi vì tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh dịch vụ ăn uống cần phải xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, đây cũng là điều kiện cơ bản để các cá nhân, tổ chức hoàn tất thủ tục đăng ký công bố sản phẩm sau này.
Mục lục
- 1 Các giấy tờ cần thiết để xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm:
- 2 Dịch vụ tư vấn làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
- 2.1 Bước 1: Khảo sát sơ bộ về cơ sở vật chất và tính hợp pháp của các tài liệu hiện có mà khách hàng có.
- 2.2 Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến hồ sơ của khách hàng xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Cụ thể bao gồm:
- 2.3 Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng
- 2.4 Bước 4: Tư vấn cho khách hàng:
- 2.5 Bước 5: Tư vấn và phối hợp với khách hàng: Hoàn thiện hồ sơ hành chính như sổ giám sát vật tư đầu vào, sổ giám sát xử lý, sổ lưu mẫu, v.v.
- 2.6 Bước 6: Tư vấn thực hiện khám sức khỏe cho chủ cơ sở và những người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
- 2.7 Bước 7: Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho khách hàng.
- 2.8 Bước 8: Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
- 2.9 Bước 9: Hỗ trợ đón đội ngũ thẩm định.
- 2.10 Bước 10: Theo dõi Hồ sơ và thông báo kết quả thẩm định Hồ sơ cho khách hàng.
- 2.11 Bước 11: Đại diện khách hàng đi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm hoặc tư vấn về khiếu nại chứng nhận (nếu có).
- 3 Thời hạn của giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm.
Căn cứ:
Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018.
Để đảm bảo an tâm cho người sử dụng các sản phẩm thực phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, công ty chúng tôi hỗ trợ công ty, doanh nghiệp và cửa hàng của bạn giao dịch và sản xuất thực phẩm.
Các giấy tờ cần thiết để xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bao gồm:
Dịch vụ tư vấn làm giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
Bước 1: Khảo sát sơ bộ về cơ sở vật chất và tính hợp pháp của các tài liệu hiện có mà khách hàng có.
Bước 2: Tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến hồ sơ của khách hàng xin giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Cụ thể bao gồm:
Bước 3: Ký hợp đồng với khách hàng
Bước 4: Tư vấn cho khách hàng:
Bước 5: Tư vấn và phối hợp với khách hàng: Hoàn thiện hồ sơ hành chính như sổ giám sát vật tư đầu vào, sổ giám sát xử lý, sổ lưu mẫu, v.v.
Bước 6: Tư vấn thực hiện khám sức khỏe cho chủ cơ sở và những người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Bước 7: Xây dựng và hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho khách hàng.
Bước 8: Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
Bước 9: Hỗ trợ đón đội ngũ thẩm định.
Bước 10: Theo dõi Hồ sơ và thông báo kết quả thẩm định Hồ sơ cho khách hàng.
Bước 11: Đại diện khách hàng đi nhận Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm hoặc tư vấn về khiếu nại chứng nhận (nếu có).
Thời hạn của giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm.
– Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có hiệu lực trong vòng 3 năm
– Nếu thời hạn có hiệu lực của Giấy phép an toàn thực phẩm còn trước 6 tháng thì tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh tiến hành thủ tục xin cấp lại Giấy chứng nhận.
Quý khách chưa lắm được hãy liên hệ với luatvn.vn với số Hotline/Zalo; 0763387788 để được tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT LIÊN QUAN