Thành lập công ty Huyện Trảng Bom

Thành lập công ty huyện Trảng Bom

Luatvn.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thành lập công ty sẽ cung cấp cho mọi người nội dung kiến thức hữu ích về thành lập công ty doanh nghiệp đúng đắn nhất. Chắc chắn rằng thông qua nội dung mà chúng tôi chia sẻ, các cá nhân và tổ chức không chỉ biết cách thành lập doanh nghiệp mà còn chọn một dịch vụ thỏa đáng khi có nhu cầu. Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty tại Huyện Trảng Bom thì hãy lưu tâm đến dịch vụ thành lập công ty của Luật VN

Các bước thành lập Công ty, thành lập doanh nghiệp tại Huyện Trảng Bom của Luatvn.vn

Bước 1: Nhận yêu cầu thành lập công ty từ khách hàng

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ thành lập công ty của Luatvn.vn có thể yêu cầu theo 2 cách:

– Gọi hotline 076 338 7788

– Gửi email yêu cầu dịch vụ đến hộp thư: luatvn.vn02@gmail.com 

Bước 2: Tham khảo các bước thành lập công ty theo yêu cầu của khách hàng

Trong bước này, khách hàng sẽ được tư vấn cách lựa chọn loại hình kinh doanh, vốn điều lệ, ngành nghề, người đại diện theo pháp luật, cổ đông/thành viên, trụ sở chính, phân phối lợi nhuận, v.v. sự hình thành và phát triển của công ty. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có những câu hỏi và mối quan tâm riêng của họ trong vấn đề thành lập doanh nghiệp không xác định, có thể được thảo luận với các luật sư của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu thành lập công ty CỔ PHẦN hãy liên hệ với luatvn.vn số Hotline/Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn miễn phí, báo giá hợp lý.

Tư vấn thành lập công ty cơ bản
Tư vấn thành lập công ty cơ bản

Bước 3: Khách hàng ủy quyền Luatvn.vn thực hiện thủ tục thành lập công tytại Huyện Trảng Bom

Để khách hàng có Luatvn.vn diện cho khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập doanh nghiệp, khách hàng sẽ phải ủy quyền cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ soạn thảo tài liệu thay mặt cho khách hàng, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư và nhận kết quả. Như sau:
– Lập hồ sơ để làm thủ tục thành lập Công ty:
Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng yêu cầu cung cấp thông tin cho việc thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thiết trong yêu cầu cung cấp thông tin và gửi lại cho chúng tôi cho chuyên gia. công ty soạn thảo. Ngoài ra, hội viên/người hâm mộ cần chuẩn bị bản sao có chứng thực CMND/hộ chiếu/chứng minh nhân dân có ngày hết hạn hoặc khách hàng có thể gửi cho chúng tôi bản gốc hoặc bản scan của tài liệu. được đề cập ở trên, chúng tôi sẽ xác nhận khách hàng miễn phí.

– Soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh:

Sau khi nhận được tất cả thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành biên soạn hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho khách hàng để tham khảo qua email hoặc trực tiếp.

Trong trường hợp khách hàng không có sửa chữa hoặc câu hỏi liên quan, chúng tôi sẽ in hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký vào hồ sơ.

– Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng kiểm để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ sẽ do chuyên gia của chúng tôi nộp cho cơ quan đăng ký, hồ sơ sẽ được chúng tôi theo dõi và sẽ kịp thời sửa chữa hoặc bổ sung nội dung hồ sơ theo yêu cầu của chuyên gia (nếu có).

– Tiếp nhận kết quả, khắc và công bố mẫu con dấu, thông báo thành lập công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ làm thủ tục khắc con dấu tròn, công bố mẫu con dấu và công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia.

Bước 4: Bàn giao kết quả thành lập công ty, chứng từ gốc cho khách hàng

Khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, Luatvn.vn sẽ bàn giao kết quả và tài liệu cho khách hàng. Đồng thời, tiến hành nộp tờ khai thuế thay mặt cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng yêu cầu). Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, nộp tờ khai… Luatvn.vn sẽ hết lòng ủng hộ.

Mất bao lâu để thành lập một công ty / cơ sở kinh doanh?

Thời gian thành lập công ty sẽ được chia thành các giai đoạn để thực hiện công việc và dựa trên gói dịch vụ để thành lập doanh nghiệp nhanh chóng hoặc chậm do khách hàng quyết định. Thông thường, thời gian thực hiện việc thành lập công ty được tính như sau:

– Thời gian chuẩn bị hồ sơ: 01 ngày làm việc

– Thời gian nộp hồ sơ cho cơ quan đăng ký: 01 ngày làm việc sau khi nhận được hồ sơ từ khách hàng.

– Thời gian xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 03 ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ nộp hồ sơ và được chấp nhận hợp lệ;

– Thời gian khắc dấu công ty: 01 ngày làm việc

– Thời gian công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia: 01 ngày làm việc

Như vậy, tổng thời gian cho cơ sở kinh doanh trung bình sẽ mất khoảng 05-07 ngày làm việc.

Cơ quan nào cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Việt Nam?

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp và Điều 13 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định: Cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam bao gồm:

– Cấp tỉnh: Văn phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (sau đây gọi tắt là Phòng Đăng ký kinh doanh).

Văn phòng đăng ký kinh doanh có thể tổ chức các điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo Văn phòng đăng ký kinh doanh tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn tỉnh.

Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể thành lập thêm một hoặc hai Văn phòng đăng ký kinh doanh và được đánh số tuần tự. Việc thành lập Văn phòng đăng ký kinh doanh do Ủy ban nhân dân thành phố quyết định sau khi thống nhất với Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

– Cấp huyện: Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện nhiệm vụ đăng ký hộ kinh doanh quy định tại Điều 15 Nghị định 78/2015/NĐ-CP

Dịch vụ thành lập công ty tại Luật VN cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi loại hình doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Hotline/Zalo: 076 338 7788.

Tham khảo thêm xây dựng thường hiệu.

Đánh giá bài viết

Contact Me on Zalo

0763 387 788