Đi Đài Loan chọn đơn hàng nào cho hợp lý?

Đi Đài Loan chọn đơn hàng nào cho hợp lý là điều rất quan trọng vì công việc này ảnh hưởng lớn đến thu nhập của bạn khi làm việc tại Đài Loan. Thông thường một đơn đặt hàng là một đơn đặt hàng phù hợp với giới tính và khả năng của bạn. Dưới đây là đơn hàng hàng đầu tại Đài Loan dành cho Nam và Nữ được chia sẻ chi tiết bởi Luatvn.vn. Đây đều là những đơn đặt hàng xuất khẩu lao động Đài Loan 2021 tốt, lương cao và chi phí thấp hơn nhiều.

Tìm hiểu về thị trường xuất khẩu lao động của Đài Loan

thị trường xuất khẩu lao động

Năm 2019, gần 51.000 công nhân đã vào Đài Loan. Đây vẫn là thị trường có số lượng công nhân Việt Nam lớn thứ hai, chỉ sau Nhật Bản.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cũng cho biết, từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, mức lương cơ bản tại Đài Loan sẽ được điều chỉnh để tăng 3,03%.
Mặc dù Đài Loan chỉ là một hòn đảo nhỏ với dân số chỉ 24 triệu người, nhưng tăng trưởng kinh tế của nó là điều mà nhiều quốc gia trên thế giới phải học hỏi. Với sự phát triển của ngành công nghiệp, Đài Loan thiếu hụt lao động phổ thông, đặc biệt là trong các lĩnh vực cơ khí, vận hành máy móc, công nhân sản xuất, dệt may, thực phẩm, trợ giúp trong nước và quản gia. …
Chính phủ Đài Loan luôn sẵn sàng tiếp nhận lao động nước ngoài, bao gồm cả người Việt Nam, người Philippines và người Indonesia. Tuy nhiên, trong thời gian này, nhu cầu về lao động Việt Nam tại Đài Loan lớn hơn, bởi vì ở Indonesia và Philippines vẫn chưa vượt qua dịch bệnh.
Hiện tại, Đài Loan là quốc gia duy nhất cho phép người lao động Việt Nam vào.

Điều kiện để đi Đài Loan chọn đơn hàng khi xuất khẩu

Để tham gia chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan, người lao động cần đáp ứng các điều kiện cơ bản sau :
Nam: 20 – 45 tuổi. Chiều cao 1m60 trở lên
Nữ: 20 – 37 tuổi. Chiều cao 1m50 trở lên
Đối với người Đài Loan giúp đỡ trong nước: Nữ từ 25-49 tuổi. Chiều cao 1m48 trở lên
Sức khỏe tốt (phải khỏe mạnh khi được kiểm tra tại một bệnh viện được chỉ định)
Không có tiền án.
Lao động bất hợp pháp không được chấp nhận.
Các điều kiện để đến Đài Loan không nghiêm ngặt như các điều kiện để xuất khẩu lao động Nhật Bản

Lưu ý khi chọn đơn đặt hàng xuất khẩu lao động Đài Loan

Để chọn hàng đơn Đài Loan tốt, chất lượng, bạn cần dựa trên các mục tiêu dưới đây :

Chi phí tìm kiếm kỹ thuật của việc đi Đài Loan chọn đơn hàng

Bạn nên tìm hiểu chi phí khi đến Đài Loan vì nếu bạn không tìm ra chi phí, bạn phải đến một công ty môi trường hoặc một trung gian, phí sẽ khá cao. Thông thường, phí cao nhất đối với Đài Loan chỉ khoảng 130 triệu đồng cho một đơn đặt hàng.
Chi phí đặt hàng tại các công ty trực tiếp, được cấp phép thường thấp hơn nhiều so với chi phí tại các trung tâm. Và nhận đơn đặt hàng giữa các công ty không giống nhau. Do đó, khi tìm ra phí cho một đơn đặt hàng, bạn cần so sánh phí giữa các công ty để chọn công ty với mức phí thấp nhất.

Tìm hiểu về đi Đài Loan chọn đơn hàng cho công việc

Không phải công việc này bạn cũng chấp nhận khi đi Đài Loan chọn đơn hàng . Mỗi công việc phù hợp với giới tính, trình độ và kinh nghiệm khác nhau. Đối với phụ nữ, bạn nên chọn công việc nhẹ phù hợp với sức mạnh của mình như đơn đặt hàng hộp, đơn đặt hàng kinh doanh, đơn hàng có thể được mặc định.

Đọc đồng kỹ thuật trước khi xuất khẩu

Hợp đồng nêu rõ phí, nội dung công việc và các quyền và trách nhiệm của bên thứ 2. Đọc đồng kỹ thuật sẽ giúp nhân viên phát hiện các lỗ hổng cũng như giúp bảo vệ lợi ích của chính họ. Thường giới hạn ở các công ty, các trung gian sẽ cung cấp các công việc không giống như các công việc được nêu trong đơn đặt hàng.

Tìm hiểu việc đi Đài Loan chọn đơn hàng để đặt hàng kỹ thuật

Làm việc trong nước hoặc làm việc ở nước ngoài, biết mức lương của công việc bạn làm là khá quan trọng. Chi phí sinh hoạt ở Đài Loan tốt hơn nhiều so với sống ở Việt Nam, vì vậy bạn nên ưu tiên các đơn đặt hàng với mức lương cao.

Đi Đài Loan chọn đơn hàng hàng đầu cho nam và nữ

Dưới đây là thứ tự hàng đầu cho Nam giới và thứ tự cho Phụ nữ

Đài Loan xuất khẩu lao động đặt hàng cho phụ nữ

Lệnh người giúp việc: lệnh này lấy cả người lao động cao tuổi và chỉ dành cho phụ nữ. Tuổi đặt hàng giúp lên tới 50 và chi phí chỉ là 29 triệu 500 nghìn đồng. Mức lương của đơn đặt hàng cho người giúp việc là 13 triệu đồng, và chủ nhà đã được cung cấp chỗ ở và bữa ăn miễn phí.
Thứ tự mặc định: Đây cũng là một hàng duy nhất khá nhẹ nhàng, đơn giản và phù hợp với phụ nữ. Mức lương của đơn đặt hàng là 24000 NT $ ~ 19 triệu đồng. Trong chương trình này, đơn hàng có thể được mặc định thường được tuyển dụng bởi công ty Thiên Huế ở Đài Loan. Các yếu tố công việc là quần áo mặc định, ba lô, túi xách hoặc giày.

Đài Loan xuất khẩu lao động đặt hàng cho nam giới

Hộp cơm trưa một hàng: Hộp cơm trưa một hàng là hệ thống liên lạc đặt hàng của Đài Loan. Thứ tự này phù hợp cho cả nam và nữ.
Thứ tự tốt đẹp cho đàn ông
Đơn đặt hàng hàn: Đây chỉ là đơn đặt hàng cho nam giới, đơn đặt hàng này chỉ thuê nhân công có kinh nghiệm. Nếu bạn không có kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo để hàn khi đến Đài Loan. Mức lương cao ~ 19 triệu đồng, phí đi lại từ 90-130 triệu đồng .
Lệnh xây dựng: Đây là một lệnh để tuyển dụng lao động nam lớn tuổi. Hệ thống quản lý công việc được xây dựng, máy vận hành được xây dựng. Mức lương với mức cơ bản của Đài Loan là 24.000 đô la ~ 19 triệu đồng.

Những lợi ích của việc đi đến Đài Loan là gì?

Những lợi ích này là lý do tại sao đi Đài Loan chọn đơn hàng thu hút rất nhiều công nhân. Tất cả được chia sẻ khá chi tiết dưới đây.

Chi phí đi lại thấp

Thông thường, phải mất khoảng 200-250 triệu đồng để đi làm ở nước ngoài như Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Thậm chí sẽ đến các nước phát triển như Mỹ – Anh – Đức, chi phí có thể lên tới 1 tỷ đồng. Nhưng phí để đến Đài Loan là khá thấp, bạn chỉ cần có từ 100-120 triệu để có thể đi đến khu vực này để làm việc.
Vì phí thấp, nhiều công nhân Việt Nam chọn Đài Loan làm thị trường xuất khẩu lao động. Hơn nữa, đây cũng là thị trường duy nhất được hỗ trợ cho các khoản vay nếu bạn có nhu cầu đến đây để làm việc.
Chính sách cho vay như sau: Công ty sẽ cung cấp cho nhân viên đơn xin vay tiền để vay tại ngân hàng chính sách địa phương với số tiền lên tới 50 triệu đồng, và nhân viên cũng sẽ vay một khoản vay. của một ngân hàng tài chính ở Đài Loan với số tiền lên tới 80 triệu đồng. Để biết chi tiết về lãi suất, xin vui lòng liên hệ với công ty.

Lương cao

Mức lương cơ bản của Đài Loan năm 2019 là 23.000 đô la NT, lên tới 23.800 đô la vào năm 2020 và lên tới 24.000 đô la vào năm 2021. Điều đó nói rằng, mức lương cơ bản của Đài Loan không chỉ cao mà còn liên tục tăng trong những năm qua. Đây không phải là trường hợp thường khi làm việc tại Việt Nam.
Mức lương ở Đài Loan là 24000 NT $ ~ 19 triệu đồng. Trong khi đó, làm việc tại Việt Nam chỉ được hưởng mức lương cơ bản 5-6 triệu đồng. Ngoài ra, nhân viên sẽ có thêm thu nhập từ làm thêm giờ. Tổng thu nhập của bạn có thể lên tới 40 triệu đồng nếu mức tăng thêm giờ là nhiều và liên tục.
Tiền lương cao, chi phí đi lại thấp và nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng là lý do tại sao thị trường này luôn thu hút một số lượng lớn lao động. Nếu bạn chọn một trong những thị trường để đi, Đài Loan cũng là một trong những lựa chọn ưa thích cho bạn.

Nhiều đơn đặt hàng

Đi Đài Loan chọn đơn hàng 2021 khá nhiều và đa dạng. Có cả bộ đồ nữ và bộ đồ nam. Nhiều việc làm và lương cao khiến Đài Loan trở thành thị trường xuất khẩu lao động số 1 của Việt Nam.
Đơn đặt hàng cho phụ nữ như đơn đặt hàng thực phẩm, đơn đặt hàng hộp ăn trưa, quản gia, người giúp việc. Những công việc này khá nhẹ, đơn giản … phù hợp với đại đa số phụ nữ không có nhiều sức khỏe.
Và đơn đặt hàng cho nam giới như xây dựng, nhà máy hoặc đơn đặt hàng cơ khí. Những công việc này chủ yếu làm việc trong các nhà máy, vì vậy có nhiều công việc, mức lương cao và đặc biệt là nhân viên sẽ làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với mức thù lao đặc biệt.

Thời gian đào tạo ngắn

Đi làm ở Nhật Bản, công nhân sẽ phải học ngôn ngữ trong 4 – 6 tháng, nhưng không đến Đài Loan. Đến Đài Loan, bạn chỉ cần học từ 1-5 tuần và chỉ cần học các câu giao tiếp cơ bản. Đây cũng được coi là một trong những lợi thế của người lao động lớn tuổi và Đài Loan là thị trường lao động duy nhất đến tuổi 50 vì hầu hết người lao động gặp nhiều khó khăn trong việc học ngôn ngữ.

Công việc đa dạng khi xuất khẩu lao động tại Đài Loan

Có nhiều công việc để bạn làm việc ở nước ngoài tại Đài Loan, bạn có thể chọn một công việc theo kỹ năng và kinh nghiệm của mình hoặc chọn một công việc phù hợp với sức mạnh của bạn, hoặc chọn một công việc có chi phí. ngắn…
Việc làm trong nhà máy: Hàn, tiện CNC, công nhân sản xuất, sơn phun, thao tác máy, bao bì, điện tử, dệt may, thực phẩm, lái xe nâng, xây dựng…
Công việc điều dưỡng tại viện dưỡng lão
Người giúp việc
Trên đây là một lưu ý khi chọn đơn đặt hàng xkld Đài Loan và các đơn đặt hàng tốt hàng đầu cho nam giới và phụ nữ được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết. Để đến Đài Loan với mức giá thấp nhất, mức lương cao và thời gian bay nhanh, hãy đến với chúng tôi qua bài viết này. Để được tư vấn, liên hệ với đường dây nóng của công ty VN hotline/zalo: 0763387788 để được tư vấn  nếu bạn muốn đi xuất khẩu lao động.
Chúng tôi luôn nhận được các câu hỏi cần tư vấn của các bạn trẻ muốn đi Xuất khẩu lao động, Với vai trò hỗ trợ tư vấn pháp lý cho người lao động chúng tôi luôn luôn lắng nghe và tư vấn những gì tốt nhất cho các bạn.
Đánh giá bài viết

Contact Me on Zalo

0763 387 788