Hòa Bình tuy là một tỉnh miền núi, nhưng với vị thế là cầu nối giữa vùng Tây Bắc và đồng bằng Bắc Bộ, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện… Đã nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư, đầu tư trong và ngoài nước. Kinh tế mới nổi năng động này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho các nhà đầu tư, đặc biệt là những người mới bắt đầu tham gia vào thị trường kinh doanh. Với hơn 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cấp phép cơ sở kinh doanh, Luatvn.vn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc cung cấp dịch vụ cơ sở kinh doanh tại tỉnh Hòa Bình một cách chuyên nghiệp. Chi tiết thủ tục thành lập công ty tại Hòa Bình sẽ được Luatvn.vn trình bày qua bài viết sau:
Mục lục
- 1 Sơ lượt về kinh tế của tỉnh Hòa Bình
- 2 Chọn loại hình kinh doanh
- 3 Cơ sở pháp lý
- 4 Điều kiện thành lập công ty tại Hòa Bình
- 5 Những gì cần phải được cung cấp để bắt đầu thành lập một doanh nghiệp tại Hòa Bình
- 6 Chi tiết thủ tục thành lập công ty tại Hòa Bình
- 7 Điêu khắc con dấu của doanh nghiệp và công bố mẫu con dấu
- 8 Thông báo thông tin đăng ký kinh doanh
- 9 Chi phí thành lập công ty tại Hòa Bình
- 10 Dịch vụ thành lập Công ty của Luatvn.vn
- 11 Lý do để chọn dịch vụ Luatvn.vn
Sơ lượt về kinh tế của tỉnh Hòa Bình
Địa lý
Xu hướng phát triền kinh tế với các công ty
Chọn loại hình kinh doanh
- Loại hình doanh nghiệp là hình thức và cơ cấu doanh nghiệp được công nhận trong Luật Doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn. Chọn loại hình kinh doanh là một trong những bước bạn cần thực hiện khi chuyển đổi loại hình kinh doanh hoặc xây dựng doanh nghiệp mới.
- Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020, có 5 loại hình doanh nghiệp: Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân.
- Cách dễ nhất để chọn loại hình kinh doanh là xây dựng doanh nghiệp dựa trên số lượng thành viên tham gia. Ví dụ: nếu chỉ có một người, bạn có thể chọn một công ty trách nhiệm hữu hạn duy nhất hoặc một người.
Cơ sở pháp lý
Luật Doanh nghiệp 2020
Nghị định 01/2021/NĐ-CP;
Nghị định 47/2021/NĐ-CP.
Điều kiện thành lập công ty tại Hòa Bình
- Tên công ty khi thành lập không thể giống nhau – gây nhầm lẫn
- Địa chỉ tại thời điểm thành lập trụ sở chính phải đáp ứng các điều kiện sau đây và không được nằm trong tòa nhà chung cư hoặc nhà ở tập thể
- Khi vốn đăng ký được thành lập, tùy thuộc vào ngành công nghiệp, sẽ có các yêu cầu khác nhau
- Ngành nghề kinh doanh, nếu có điều kiện phải chú ý đáp ứng
- cổ đông, thành viên tham gia sáng lập công ty
- Người đại diện theo pháp luật của công ty,…
Những gì cần phải được cung cấp để bắt đầu thành lập một doanh nghiệp tại Hòa Bình
Để hợp đồng dịch vụ giữa hai bên diễn ra suôn sẻ, chính xác hơn, Công ty Luật Việt Phong có thể đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ của bạn, bạn cần điền vào mẫu đơn. Các nội dung chính sau đây:
- Tên tiếng Việt và tiếng Anh của doanh nghiệp, viết tắt, địa chỉ trụ sở chính, vốn đăng ký dự kiến, danh sách thành viên, tỷ lệ góp vốn, phạm vi kinh doanh của doanh nghiệp…
Ngoài ra, để đảm bảo tính hợp pháp và chính xác của hồ sơ thiết lập doanh nghiệp, chúng tôi chỉ cần bạn cung cấp một tài liệu:
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của đối tác chung (đối tác)
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp tư nhân (doanh nghiệp tư nhân).\
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của cổ đông công ty (công ty cổ phần).
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của chủ sở hữu. Nếu chủ sở hữu không phải là giám đốc, chúng tôi chỉ cần bạn cung cấp một bản sao giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu của giám đốc (một thành viên LLC).
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người góp vốn của công ty (Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 người)
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
- Tất cả các thủ tục và tài liệu liên quan khác trong suốt quá trình sẽ được chúng tôi soạn thảo và giao cho bạn để ký.
>>>> Xem thêm: Tư vấn dịch vụ thành lập công ty/doanh nghiệp tại tỉnh Hải Dương >>>>
Chi tiết thủ tục thành lập công ty tại Hòa Bình
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin cụ thể của khách hàng và tư vấn về các vấn đề pháp lý ban đầu
- Tư vấn lựa chọn loại hình kinh doanh như: công ty cổ phần, công ty TNHH, liên danh, doanh nghiệp tư nhân…
- Tư vấn đặt tên doanh nghiệp
- Đề xuất lựa chọn ngành đăng ký kinh doanh
- Tư vấn về các vấn đề liên quan trong doanh nghiệp như: mô hình tổ chức hoạt động, phương thức quản lý hoạt động, quyền và nghĩa vụ của cổ đông…
- Bước 2: Kiểm tra tính hợp pháp của yêu cầu của khách hàng, chuẩn bị tài liệu và gửi cho khách hàng ký tên.
- Bước 3: Thay mặt khách hàng làm thủ tục hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hòa Bình và giám sát tiến độ rà soát hồ sơ, sửa đổi, bổ sung hồ sơ khi cần thiết.
- Bước 4: Làm thủ tục thông báo mẫu con dấu và con dấu
- Bước 5: Đưa tất cả kết quả cho khách hàng.
Điêu khắc con dấu của doanh nghiệp và công bố mẫu con dấu
Thông báo thông tin đăng ký kinh doanh
- Kinh doanh;
- Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông của nhà đầu tư nước ngoài của công ty cổ phần.
Chi phí thành lập công ty tại Hòa Bình
- Tư vấn về các vấn đề liên quan trước khi thành lập;
- Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp;
- Nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp tại Hòa Bình;
- Làm thủ tục khắc con dấu tròn của công ty và thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh về việc sử dụng mẫu con dấu;
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục pháp lý sau khi thành lập.
- Sử dụng lợi ích và kết quả của khách hàng khi đăng ký dịch vụ công ty tại Hòa Bình.
Dịch vụ thành lập Công ty của Luatvn.vn
- Chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Nộp, thu hồi và nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh thay mặt khách hàng tại Cơ quan đăng ký kinh doanh
- Theo dõi quá trình xử lý và thông báo kết quả nộp hồ sơ;
- Nhân viên văn phòng sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
- Làm thủ tục đóng dấu cho doanh nghiệp, báo cáo mẫu con dấu được công bố công khai.
- Nhân viên văn phòng mang giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu đến nhà khách hàng.
- Làm thủ tục đăng ký mã số thuế, mã số hải quan cho doanh nghiệp có chức năng xuất nhập khẩu.
>>>> Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp tại luatvn.vn >>>>
Lý do để chọn dịch vụ Luatvn.vn
- Dịch vụ chính xác và nhanh chóng: Có đội ngũ tư vấn và tư vấn nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như hỗ trợ khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm làm các thủ tục pháp lý sau khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc.
- Đúng giờ: Với phương châm “Làm cho luật sư trong tầm tay”, chúng tôi đảm bảo rằng dịch vụ luôn được hoàn thành đúng thời hạn. Lợi ích của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
- Chi phí: Chi phí dịch vụ của luật sư X rất cạnh tranh; tùy thuộc vào tính chất của vụ án cụ thể. Chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo chi phí phù hợp nhất với khách hàng, tiết kiệm nhất.
- Bảo mật thông tin khách hàng: Tất cả thông tin cá nhân của luật sư X của khách hàng sẽ được giữ bí mật 100%.
Bài viết trên đây của Luật VN đã cung cấp cho quý khách hàng về nội dung của Chi tiết thủ tục thành lập công ty tại Hòa Bình. Nếu quý khách hàng có câu hỏi cần hỗ trợ về những vấn đề khác liên quan đến pháp luật, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline/zalo: 076.338.7788 để được giải đáp mọi thắc mắc. Xin cảm ơn!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN