Dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện uy tín, chuyên nghiệp

Quý khách đang có nhu cầu thay đổi địa chỉ, trụ sở công ty nhưng lại chưa nắm rõ về điều kiện và các thủ tục pháp lý cần thực hiện? Dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện của luatvn.vn sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng, đơn giản nhất, hạn chế tối đa sai sót. Để được tư vấn trực tiếp từ các luật sư, chuyên viên, mời quý khách liên hệ với luatvn.vn bằng cách gọi tới hotline: 0763.387.788

Cần làm gì để thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ lợi ích đó. Mặc dù không trực tiếp kinh doanh, không phát sinh lợi nhuận nhưng văn phòng đại diện phát sinh nghĩa vụ thuế khi trả lương nhân viên. Chính vì vậy, nếu muốn thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện thủ tục với cơ quan thuế theo quy định của pháp luật về thuế.

Bên cạnh đó, quý khách cần làm thủ tục đăng ký thay đổi văn phòng đại diện với cơ quan chức năng nhà nước. Quy trình diễn ra như sau:

  • Gửi hồ sơ đến phòng đăng ký kinh doanh – nơi dự định đặt văn phòng đại diện trong thời gian tới
  • Phòng đăng ký kinh doanh cấp giấy biên nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ sau đó thay đổi thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Và cấp giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện.
  • Cuối cùng, khi đã thay đổi thành công, nếu văn trước đó con dấu có nội dung địa chỉ văn phòng đại diện cũ thì phải làm lại con dấu. Tiếp đó là gửi thông báo về việc thay đổi con dấy đến cơ quan đăng ký kinh doanh.

Cần làm gì để thay đổi địa chỉ văn phòng đại diện?

Lý do nên chọn dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện

Theo những chia sẻ ở trên thì có thể nói việc làm thủ tục để thay đổi văn phòng đại diện cho doanh nghiệp tương đối phức tạp và còn phải chuẩn bị rất nhiều giấy tờ liên quan. Do đó phải làm việc với nhiều cơ quan chức, mất rất nhiều thời gian và công sức đi lại. Để quá trình thay đổi diễn ra nhanh chóng nhất thì người thực hiện cần phải thật sự am hiểu và có kinh nghiệm làm thủ tục đầu tư nước ngoài nhiều năm. Bởi nếu chưa có kinh nghiệm sẽ không tránh phải những sai sót, kéo dài thời gian làm thủ tục, ảnh hưởng đến một số hoạt động của doanh nghiệp.

Vậy để thay đổi văn phòng đại diện trong thời gian ngắn nhất mà không phải mất công sức đi lại nhiều lần để làm thủ tục, quý khách hãy liên hệ ngay với đơn vị dịch vụ làm thủ tục thay đổi văn phòng đại diện. Khi đó, mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách tường tận, cụ thể nhất. Đồng thời tư vấn và hỗ trợ làm các thủ tục để thay đổi địa chỉ. Việc cần làm của bạn chỉ là cung cấp thông tin và các giấy tờ cần thiết rồi đợi kết quả. Tất cả những việc khác đã có đơn vị dịch vụ lo.

Dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện của luatvn.vn

Khi tìm hiểu có thể bạn sẽ thấy rất nhiều đơn vị dịch vụ nhận làm thủ tục thay đổi văn phòng đại diện cho các doanh nghiệp. Trong đó có những đơn vị uy tín, làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng có một số đơn vị mới thành lập, chưa có nhiều kinh nghiệm, chưa nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề phát sinh. Vậy nên quý khách cần tìm hiểu thật kỹ để chọn mặt gửi vàng. Luatvn.vn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Luatvn.vn đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên cao cấp, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách dịch vụ toàn diện nhất. Việc thực hiện thay đổi văn phòng đại diện sẽ diễn ra thành công trong thời gian sớm nhất, đảm, bảo hoạt động hợp pháp.

Ngoài ra, khi đến với dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện của luatvn.vn, quý khách còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tâm của nhân viên. Và hơn hết là chi phí dịch vụ vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh. Trong quá trình trao đổi với khách hàng, chúng tôi sẽ công khai tất cả các khoản chi phí mà quý khách cần chi trả.

Dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện của luatvn.vn

Trình tự thực hiện của luatvn.vn

  • Tư vấn thủ tục thay đổi văn phòng đại diện
  • Tiếp nhận những tài liệu hồ sơ khách hàng cung cấp, phân tích tính hợp lệ
  • Soạn thảo hồ sơ theo quy định của luật pháp hiện hành
  • Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền
  • Theo dõi, giải trình về hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Nhận kết quả từ cơ quan nhà nước và gửi trả lại kết quả cho khách hàng

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thay đổi văn phòng đại diện uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, luatvn.vn tin chắc sẽ giúp quý khách hàng thực hiện thành công trong việc thay đổi văn phòng đại diện trong thời gian sớm nhất để tránh bị phạt  hay ảnh hưởng đến hoạt động động khác của công ty. Đồng thời khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như phí dịch vụ.

0763 387 788