Trước hết, Luật VN, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc mừng và chúc thành công trong hoạt động kinh doanh. Trong bối cảnh phát triển không ngừng như hiện nay, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng trở nên quan trọng. Trước khi đi vào kinh doanh, các cơ sở, công ty, doanh nghiệp cần có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Bài viết của Luật VN dưới đây sẽ cung cấp thông tin về Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế. Mời Quý khách hàng cùng tham khảo.
Nếu quý khách hàng có câu hỏi vui lòng liên hệ với Luật VN qua số hotline/zalo: 076 338 7788. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách miễn phí. Xin cảm ơn!
Mục lục
- 1 Thủ tục 1: Cấp Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện
- 1.1 Tên thủ tục:
- 1.1.1 * Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- 1.1.2 * Thời gian nhận và trả kết quả:
- 1.1.3 * Phương thức thực hiện:
- 1.1.4 * Thành phần hồ sơ:
- 1.1.5 * Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
- 1.1.6 * Thời hạn giải quyết:
- 1.1.7 * Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- 1.1.8 * Kết quả thủ tục hành chính:
- 1.1.9 * Lệ phí:
- 1.1.10 * Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- 1.1.11 * Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- 1.1 Tên thủ tục:
- 2 Thủ tục 2: Cấp lại Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện (Trường hợp giấy hết hạn)
- 2.1 Tên thủ tục:
- 2.1.1 * Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- 2.1.2 * Thời gian nhận và trả kết quả:
- 2.1.3 * Phương thức thực hiện:
- 2.1.4 * Thành phần hồ sơ:
- 2.1.5 * Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
- 2.1.6 * Thời gian xử lý:
- 2.1.7 * Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- 2.1.8 * Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- 2.1.9 * Lệ phí:
- 2.1.10 * Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- 2.1.11 * Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- 2.1 Tên thủ tục:
- 3 Thủ tục 3: Cấp lại Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện (Trường hợp mất, hỏng, thất lạc hoặc thay đổi, bổ sung thông tin)
- 3.1 Tên thủ tục:
- 3.1.1 * Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- 3.1.2 * Thời gian nhận và trả kết quả:
- 3.1.3 * Phương thức thực hiện:
- 3.1.4 * Thành phần hồ sơ:
- 3.1.5 * Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
- 3.1.6 * Thời gian xử lý:
- 3.1.7 * Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- 3.1.8 * Kết quả thủ tục hành chính:
- 3.1.9 * Lệ phí:
- 3.1.10 * Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- 3.1.11 * Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- 3.1 Tên thủ tục:
Thủ tục 1: Cấp Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện
Tên thủ tục:
- Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản (sau đây gọi tắt là Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm)
* Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế, số 01 Lê Lai, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.
* Thời gian nhận và trả kết quả:
- Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
* Phương thức thực hiện:
- Có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau: Trực tiếp; gửi qua đường bưu điện; trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Nối kết để đăng ký trực tuyến: https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
- Giải trình về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở.
* Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
* Thời hạn giải quyết:
- Trong thời hạn 07 ngày làm việc (nếu cơ sở đã được thẩm định, chấm điểm) hoặc 15 ngày làm việc (nếu cơ sở chưa được thẩm định, phân loại) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không bao gồm thời gian xem xét đầy đủ hồ sơ).
* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, số 37 Phạm Văn Đồng, phường Đống Đa, thành phố Huế.
- Chi cục Chăn nuôi và Thú y, số 62 Nguyễn Chí Diệu, phường Thuận Thành, thành phố Huế.
- Chi cục Thủy sản, số 148 Bùi Thị Xuân, Phường Đức, thành phố Huế.
- Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, số 44 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.
* Kết quả thủ tục hành chính:
- Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông lâm thủy sản (thời hạn kết quả hợp lệ: 03 năm)
* Lệ phí:
- Lệ phí thẩm định và cấp Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: 700.000 đồng/cơ sở.
* Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại Phụ lục V Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Giải trình điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở tại Phụ lục VI Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
* Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật An toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.
- Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định việc thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản có đủ. điều kiện an toàn thực phẩm thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thanh toán, quản lý và sử dụng phí thẩm định, kiểm tra chất lượng và an toàn thực phẩm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. lĩnh vực nông nghiệp.
Thủ tục 2: Cấp lại Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện (Trường hợp giấy hết hạn)
Tên thủ tục:
- Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản (trường hợp trước ngày hết hạn 6 tháng trước ngày hết hạn giấy chứng nhận an toàn thực phẩm) (sau đây gọi tắt là: là Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm)
* Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế, số 01 Lê Lai, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.
* Thời gian nhận và trả kết quả:
- Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
* Phương thức thực hiện:
- Có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau: Trực tiếp; gửi qua đường bưu điện; trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Nối kết để đăng ký trực tuyến: https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
- Giải trình về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở.
* Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
* Thời gian xử lý:
- Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian xem xét hoàn thiện hồ sơ).
* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, số 37 Phạm Văn Đồng, phường Đống Đa, thành phố Huế.
- Chi cục Chăn nuôi và Thú y, số 62 Nguyễn Chí Diệu, phường Thuận Thành, thành phố Huế.
- Chi cục Thủy sản, số 148 Bùi Thị Xuân, Phường Đức, thành phố Huế.
- Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, số 44 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.
* Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
- Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông lâm thủy sản (Hiệu lực kết quả: 03 năm).
* Lệ phí:
- Lệ phí thẩm định và cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: 700.000 đồng/cơ sở.
* Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại Phụ lục V Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Giải trình về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở tại Phụ lục VI Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
* Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật An toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.
- Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định việc thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản có đủ. điều kiện an toàn thực phẩm thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thanh toán, quản lý và sử dụng phí thẩm định, kiểm tra chất lượng và an toàn thực phẩm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. lĩnh vực nông nghiệp.
Thủ tục 3: Cấp lại Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế cho cơ sở đủ điều kiện (Trường hợp mất, hỏng, thất lạc hoặc thay đổi, bổ sung thông tin)
Tên thủ tục:
- Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản (trường hợp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm còn hiệu lực nhưng bị thất thoát, hư hỏng, thất thoát, thiếu hoặc có thay đổi hoặc bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm) (sau đây gọi tắt là Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm)
* Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
- Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế, số 01 Lê Lai, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế.
* Thời gian nhận và trả kết quả:
- Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h đến 17h00 các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
* Phương thức thực hiện:
- Có thể nộp hồ sơ theo một trong các cách sau: Trực tiếp; gửi qua đường bưu điện; trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Nối kết để đăng ký trực tuyến: https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
* Số lượng kỷ lục: 01 bộ.
* Thời gian xử lý:
- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
- Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản, số 37 Phạm Văn Đồng, phường Đống Đa, thành phố Huế.
- Chi cục Chăn nuôi và Thú y, số 62 Nguyễn Chí Diệu, phường Thuận Thành, thành phố Huế.
- Chi cục Thủy sản, số 148 Bùi Thị Xuân, Phường Đức, thành phố Huế.
- Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, số 44 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy.
* Kết quả thủ tục hành chính:
- Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh an toàn thực phẩm cũ đủ điều kiện).
* Lệ phí:
- Phí thẩm định và cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: 700.000 đồng/cơ sở.
* Phiếu đăng ký dự tuyển, tờ khai:
- Mẫu đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm tại Phụ lục V Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
* Cơ sở pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật An toàn thực phẩm ngày 17 tháng 6 năm 2010.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm.
- Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT ngày 25 tháng 12 năm 2018 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định việc thẩm định, chứng nhận cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản có đủ. điều kiện an toàn thực phẩm thuộc quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Thông tư số 286/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thanh toán, quản lý và sử dụng phí thẩm định, kiểm tra chất lượng và an toàn thực phẩm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. lĩnh vực nông nghiệp.
Đến với Luật VN, chúng tôi sẽ giúp bạn có những giải pháp đầu tư hiệu quả và bền vững. Tất cả các thủ tục liên quan đến pháp lý đều được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đầy đủ. Bạn có thể yên tâm dành thời gian cho các chiến lược phát triển cho dịch vụ kinh doanh của mình. Qua bài viết Giấy chứng nhận ATTP tại Thừa Thiên Huế trên, nếu bạn có câu hỏi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline/zalo: 076 338 7788. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách miễn phí.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN