Nếu khách hàng có nhu cầu thành lập công ty tại huyện Quốc Oai, vui lòng liên hệ ngay với Luật VN. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ đăng ký thành lập với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.
Huyện Quốc Oai là một huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội. Mặc dù nằm ở vùng ngoại thành và xa khu vực trung tâm, nhưng với lợi thế nằm trong khu vực thủ đô, cùng với việc tiếp giáp với một số tỉnh, thành phố, Quốc Oai rất phù hợp để thiết lập trụ sở kinh doanh cho mục đích kinh doanh. sản xuất và lưu thông hàng hóa.
Thành lập Công ty huyện Quốc Oai – Hà Nội
Khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi sẽ được tư vấn những thông tin cơ bản trước khi thành lập, bao gồm tên doanh nghiệp, trụ sở chính, loại hình kinh doanh, vốn điều lệ, v.v., loại hình kinh doanh được coi là thông tin quan trọng nhất và cần được xem xét nhiều nhất từ khách hàng, bởi vì hoạt động kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự lựa chọn loại hình. Luật VN sẽ tư vấn cụ thể, đánh giá những ưu điểm, nhược điểm của từng mẫu xe để khách hàng có thể có cái nhìn tổng quan nhất, trên cơ sở các yếu tố sau:
Chi phí thành lập và duy trì hoạt động kinh doanh
Tư cách pháp nhân, trách nhiệm pháp lý của chủ sở hữu đối với doanh nghiệp
Số lượng thành viên công ty
Trách nhiệm của chủ sở hữu đối với công ty
Khả năng huy động vốn
Khả năng chuyển nhượng doanh nghiệp
Thuế thu nhập doanh nghiệp
Tư cách pháp nhân, trách nhiệm pháp lý của chủ sở hữu đối với doanh nghiệp
Số lượng thành viên công ty
Trách nhiệm của chủ sở hữu đối với công ty
Khả năng huy động vốn
Khả năng chuyển nhượng doanh nghiệp
Thuế thu nhập doanh nghiệp
Hồ sơ công ty tại huyện Quốc Oai
Sau quá trình trao đổi thông tin, khách hàng sẽ được Luật VN cho phép làm thủ tục thành lập doanh nghiệp. Khách hàng chỉ cần mang theo bản sao giấy tờ tùy thân (CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu), tất cả các giấy tờ còn lại liên quan đến hồ sơ thành lập doanh nghiệp sẽ do Luật VN chuẩn bị. Tài liệu khai trương doanh nghiệp bao gồm:
Đơn đăng ký kinh doanh
Quy tắc công ty
Danh sách thành viên công ty
Bản sao chứng minh nhân dân (chứng minh nhân dân, hộ chiếu) có xác nhận của thành viên công ty.
Giấy phép con (đối với doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh có điều kiện)
Các tài liệu khác
Hồ sơ sẽ được công ty chúng tôi thay mặt khách hàng nộp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Khách hàng có thể yên tâm rằng hồ sơ được soạn thảo đầy đủ, bởi tại Luật VN, chúng tôi có các luật sư đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, những người biết các thủ tục về vấn đề này.
Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ, Văn phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp của khách hàng. Luật VN sẽ bàn giao kết quả trong thời gian sớm nhất, cùng với con dấu doanh nghiệp chất lượng tốt, cũng như đăng ký con dấu cho cơ quan nhà nước.
Sau giai đoạn trên, Luật VN sẽ hoàn tất các thủ tục về thuế, kế toán để hoàn tất các thủ tục, giúp doanh nghiệp của khách hàng bắt đầu hoạt động.
Dịch vụ thành lập công ty tại Luật VN cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi loại hình doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Hotline/Zalo: 076 338 7788.
Tham khảo thêm:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN