Thủ tục thành lập trung tâm tư vấn du học TP Hà Nội
Hiện nay, khi nhu cầu đào tạo ở các nước đang phát triển, vươn ra toàn thế giới, các trung tâm tư vấn du học ra đời để đáp ứng mong muốn của giới trẻ. Kèm theo đó, các trung tâm phải có điều kiện hoạt động đúng luật. Tại đây Luatvn.vn sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng. , thực hiện đầy đủ các thủ tục xin giấy phép thành lập trung tâm tư vấn du học.
Chúng tôi xin hướng dẫn bạn các thủ tục thành lập trung tâm tư vấn du học như sau:
Mục lục
Hồ sơ thành lập trung tâm tư vấn du học Tp Hà Nội bao gồm:
Văn bản đề nghị cấp Giấy chứng nhận theo Mẫu số 01 phụ lục ban hành kèm theo
Kế hoạch hoạt động của tổ chức dịch vụ tư vấn du học có xác nhận của người đại diện theo pháp luật với các nội dung chính bao gồm: Mục tiêu, nội dung hoạt động; cơ sở hạ tầng; năng lực tài chính; trình độ, năng lực của người đứng đầu và nhân viên trực tiếp tư vấn du học; khả năng khai thác và phát triển dịch vụ du học; bằng chứng về khả năng hoạt động của tổ chức; kế hoạch thực hiện, biện pháp tổ chức thực hiện; kế hoạch, quy trình tổ chức dịch vụ tư vấn du học; kế hoạch giải quyết các vấn đề rủi ro;
Bản sao Hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Quyết định thành lập hoặc Giấy phép đầu tư;
Sơ yếu lý lịch của người đứng đầu tổ chức cung cấp dịch vụ tư vấn du học có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này;
Danh sách trích lục cán bộ trực tiếp tư vấn du học bao gồm các thông tin chính sau: Họ, tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, vị trí công tác được tổ chức tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học;
Bản sao Giấy chứng nhận tham gia khóa đào tạo tư vấn du học của người đứng đầu hoặc người trực tiếp làm tư vấn du học tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học.
Quy trình thực hiện.
Tổ chức dịch vụ tư vấn du học nộp 01 hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học theo quy định tại Điều 11 Quyết định này tại Sở Giáo dục và Đào tạo nơi đặt cơ sở tư vấn du học. sở.
Trong thời hạn 25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Giáo dục và Đào tạo cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ tư vấn du học theo Mẫu số 03 tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư số 03. ban hành kèm theo Quyết định này; trường hợp từ chối cấp, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Khó khăn trong việc hoàn thành thủ tục thành lập trung tâm tư vấn du học tại Tp Hà Nội
Với sự chia sẻ trên, chắc chắn nhiều người nghĩ rằng việc mở một trung tâm tư vấn du học không quá khó khăn, bạn có thể tự làm. Đừng có chủ quan, vì đây chỉ là nguyên tắc lý thuyết. Thực tế, khi bắt đầu thực hiện sẽ gặp nhiều vấn đề nảy sinh. Tuy nhiên, rất nhiều người phải từ bỏ nửa đường, nếu không sẽ mất nhiều thời gian. Điều này tốn nhiều thời gian, tiền bạc và nỗ lực của bạn.
Theo chia sẻ từ nhiều khách hàng của luatvn. vn, những khó khăn chung gặp phải là:
Các điều kiện cần được đáp ứng để thiết lập trung tâm không rõ ràng
• Không biết cách làm dự án của trung tâm
• Đang bối rối trong việc chuẩn bị tài liệu, một số tài liệu bị mất hoặc không hợp lệ
Sau khi thành lập một trung tâm thành công, không biết bước tiếp theo sẽ là gì. Do đó gây ra sự chậm trễ và có thể bị phạt hành chính
Vì vậy, để thiết lập một trung tâm thành công nhanh chóng, bạn nên chọn dịch vụ thành lập trung tâm tư vấn du học trọn gói của Luatvn. vn. Chúng tôi có một nhóm các nhà tư vấn và luật sư kinh nghiệm. Chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết mọi vấn đề vướng mắc của bạn. Hơn nữa, với mức phí cạnh tranh, bạn sẽ tận hưởng dịch vụ chất lượng, giá rẻ.
Phía trên là những thông tin quan trọng liên quan đến việc thành lập một trung tâm tư vấn du học tại Tp Hà Nội. Hy vọng đó sẽ là thông tin hữu ích cho Quý khách hàng đang cần mở một trung tâm tư vấn du học. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn hoặc cần trợ giúp về các thủ tục pháp lý, hãy liên hệ với Luatvn. vn qua Hotline/Zalo: 076 338 7788.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN