Chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ, giúp vươn tới thành công

Chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ, trong những năm gần đây, theo xu hướng toàn cầu hóa. Việt Nam ngày càng hội nhập hơn với thế giới, vì vậy ngoại ngữ ngày càng trở nên thông dụng và trở thành ngôn ngữ cần thiết. Để đủ điều kiện đi du học nước ngoài thì điều kiện bắt buộc là sinh viên phải biết ngoại ngữ.

Hay để làm việc tại các công ty nước ngoài thì yêu cầu ngoài trình độ chuyên môn, người lao động cũng phải biết ngoại ngữ…Bắt kịp tiến độ phát triển đó, hiện nay các trung ngoại ngữ mở ra ngày càng nhiều. Vì lẽ đó mà sự cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm ngoại ngữ sẽ càng lớn. Nếu không có chiến lược Marketing cho trung tâm ngoại ngữ của mình một cách hoàn hảo thì bạn khó có thể cạnh tranh và phát triển được.

Luatvn.vn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ trong cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Chúng tôi xin chia sẻ một vài điểm về chiến lược marketing khi tư vấn cho khách hàng. Nhằm giúp cho trung tâm ngoại ngữ khi thành lập xong sẽ hoạt động hiệu quả mang lại thành công.

Mục lục

Marketing là gì?

Cụ thể, theo lời của Giáo sư Philip Kotler,

“Marketing giống như nghệ thuật và khoa học cho phép mọi người thỏa sức sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm, dịch vụ hoặc thị trường nói chung. Và mục tiêu cuối cùng của marketing là giúp đối tượng thực hiện sau đó tăng lợi nhuận.”

Theo Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ, Marketing được định nghĩa như sau:

“Marketing là một quá trình bao gồm công việc tạo, đánh giá và quảng cáo. Sau đó cụ thể hóa ý tưởng thành các sản phẩm, dịch vụ cụ thể và hình thành chu kỳ trao đổi, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.”

Theo Luật VN Marketing được định nghĩa như sau:

Marketing: Là con người, là ý tưởng, là Nghệ thuật, là sáng tạo, là khám phá, là hình ảnh, là con số, là trạng thái, là khoảnh khắc, là xuất thần, là công nghệ, là cơ hội, là cá nhân, là tập thể: Tất cả được cụ thể hóa bằng sản phẩm, dịch vụ tiếp cận, đáp ứng trí tò mò, sở thích, khám phá, hiếu kỳ của con người dẫn đến hành vi tìm hiểu mua bán, nhận diện thương hiệu của sản phẩm dịch vụ trên thị trường.

Lịch sử phát triển Marketing.

Marketing hàng hóa đã có từ hàng ngàn năm nay, tuy nhiên, ngành tiếp thị hoặc tiếp thị chỉ thực sự hình thành rõ ràng từ giai đoạn gần cuộc cách mạng công nghiệp, vào thời điểm đó, hàng hóa chủ yếu được sản xuất bằng tay và chủ yếu được tạo ra bởi mỗi gia đình để phục vụ nhu cầu của riêng họ và cũng chỉ là xin cho giữa người này với người kia.
Giai đoạn từ 1860 đến 1920, cuộc cách mạng công nghiệp chính thức nổ ra.
Vào thời điểm đó, mọi người có thể sản xuất nhiều hàng hóa hơn với chi phí thấp hơn. tuy nhiên, sản xuất chỉ bùng nổ vào những thời điểm nhất định, Các doanh nghiệp vào thời điểm đó nghĩ theo cách mà họ chỉ cần sản xuất để bán có lợi nhuận.

Trong giai đoạn từ 1920 đến 1940 khái niệm Marketing ra đời

Thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, các doanh nghiệp phải cạnh tranh khốc liệt hơn với nhau. Kể từ đó, các hoạt động tiếp thị đã được nhà sản xuất chú ý nhiều hơn. Trong giai đoạn này, chiến lược tiếp thị vẫn chủ yếu xoay quanh vấn đề giá cả, không chú ý đúng mức đến chất lượng sản phẩm hoặc nhu cầu của người mua.Từ năm 1940 đến năm 1960, bộ phận tiếp thị chính thức bước vào giai đoạn thành lập. Trong đó công việc quảng bá, bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc tất cả về tiếp thị là tất cả về một nhóm.

Giai đoạn từ 1960 đến 1990 Marketing được nâng cao 

trong mọi doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, bị chi phối bởi tiếp thị. Mọi người từ lãnh đạo đến nhân viên đều làm công việc liên quan đến tiếp thị. Trong giai đoạn từ 1990 đến 2010, khách hàng không chỉ đóng vai trò trung tâm trong ngắn hạn mà còn có ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển của doanh nghiệp. Mục tiêu vào thời điểm đó không phải là bán sản phẩm, mà quan trọng hơn là làm cho khách hàng tiếp tục quay lại sử dụng sản phẩm.
Do đó, chất lượng hàng hóa, dịch vụ không ngừng được nâng cao, cùng với cơ chế chăm sóc, xúc tiến cũng được đầu tư nhiều hơn.
Trong giai đoạn từ năm 2010 đến nay, các loại hình tiếp thị đã trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ khi đối mặt với sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội và truyền thống kỹ thuật số. Khách hàng và nhà cung cấp kết nối và tương tác với nhau trong thời gian thực.
Công nghệ trong thời đại này cho phép khách hàng và doanh nghiệp kết nối với nhau 24/7. Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, khách hàng luôn là trung tâm của sự chú ý.

Sự khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo 

Theo Luật VN Marketing được định nghĩa như sau:

Marketing: Là con người, là ý tưởng, là Nghệ thuật, là sáng tạo, là khám phá, là hình ảnh, là con số, là trạng thái, là khoảnh khắc, là xuất thần, là công nghệ, là cơ hội, là cá nhân, là tập thể: Tất cả được cụ thể hóa bằng sản phẩm, dịch vụ tiếp cận, đáp ứng trí tò mò, sở thích, khám phá, hiếu kỳ của con người dẫn đến hành vi tìm hiểu mua bán, nhận diện thương hiệu của sản phẩm dịch vụ trên thị trường.

Quảng cáo: 

Quảng cáo là một khâu của một chiến lược Marketing, thúc đẩy toàn bộ chiến dịch tiếp thị đến đích nhanh hơn.

Một số khái niệm về Marketing các bạn cần biết:

Marketing Online hay Offline?

Ngoài ra, trong Marketing, hãy nghĩ đến hai danh mục khác:
  • Marketing Online
  • Marketing Offline

Marketing Offline

Thuật ngữ tiếp thị truyền thống đề cập đến các hoạt động từ tạo, truyền tải nội dung tiếp thị, phân phối sản phẩm cho khách hàng,.. mà không có sự hỗ trợ của một nền tảng kỹ thuật số.
Các hình thức quảng cáo phổ biến nhất trong tiếp thị truyền thống bao gồm:
  • Quảng cáo trên các kênh sóng truyền hình
  • Dựng banner tại vị trí trung tâm đông người qua lại 
  • Quảng cáo bằng tờ rơi 
  • Email marketing ( Tiếp thị qua thư điện tử)
  • Telesales (Tiếp thị tư vấn qua đường dây điện thoại)
  • Tổ chức các buổi event, diễn thuyết 
  • Tài trợ cho chương trình, sự kiện lớn
  • Tham gia giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại các hội chợ, chương trình triển lãm thương mại quy mô lớn 
Nói chung, một số hình thức quảng cáo trên sẽ khiến các doanh nghiệp phải đầu tư tương đối lớn. Ưu điểm của tiếp thị truyền thống là nó có thể nhanh chóng tiếp cận khách hàng địa phương, tạo uy tín,..
Tuy nhiên, trước sự phát triển của internet và các nền tảng kỹ thuật số, tiếp thị truyền thống không còn giữ vị trí độc đáo như trước.
Hơn nữa, việc phải đầu tư một ngân sách quảng cáo lớn khiến nhiều doanh nghiệp ngại ngùng và dần chuyển sang tiếp thị kỹ thuật số.

Marketing Online

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, các trung tâm anh ngữ quy mô nhỏ thường nên sử dụng hình thức Offline, bởi nó sẽ mang lại hiệu quả mạnh mẽ và chi phí thấp hơn nhiều so với phương pháp Marketing Online. Ứng dụng Marketing Online ngay trong giai đoạn đầu. Có nhiều hình thức Marketing Online mà các trung tâm nhỏ có thể tham khảo.

Giải thích lý do tại sao bạn không nên sử dụng Marketing Online. Đó là bởi vì tỷ lệ thành công của doanh nghiệp nhỏ của bạn gần 0%. Do đó, nếu các trung tâm nhỏ không có vốn hoặc kinh nghiệm lớn, cũng như chiến lược dài hạn, đừng nghĩ đến việc đánh mạnh vào kênh này. Vì Marketing Online cần rất nhiều tiền, thời gian, nhân lực và phương pháp làm. 

Chiến lược Marketing cho Trung tâm ngoại ngữ

Chiến lược Marketing đúng đắn sẽ đem lại những thành công nhất định cho các Trung tâm. Đặc biệt là trong việc thu hút học viên. Mỗi Trung tâm sẽ có những chiến lược khác nhau. Phụ thuộc vào mục tiêu cần đạt và đối tượng học viên của mình.

Lập kế hoạch chiến lược Marketing thực hiện phù hợp

Chiến lược Marketing luôn là một trong những yếu tố đầu tiên cần được đề cập. Một chiến lược Marketing thường rất đa dạng, thậm chí có thể nói là “Muôn hình vạn trạng”. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều vì trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, việc tiếp thị và thực hiện các chiến lược Marketing sẽ cụ thể hơn một chút, chủ yếu là vì có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng. kế hoạch và mục tiêu chiến lược của trung tâm.
Giả sử, một trung tâm ngoại ngữ có trụ sở tại thành phố chắc chắn sẽ có một chiến lược khác với một trung tâm nằm ở ngoại ô, Tương tự, các trung tâm đã mở rộng quy mô với 3-5 chi nhánh cũng sẽ có kế hoạch quảng cáo khác với một trung tâm nhỏ được mở bởi một giáo viên tư thục tại nhà.

Tùy thuộc vào quy mô, kế hoạch cũng như mục tiêu kinh doanh, người lập kế hoạch chiến lược Marketing cho trung tâm sẽ phải xem xét và lựa chọn các yếu tố phù hợp nhất với định hướng của họ. Mục tiêu kinh doanh cụ thể, chi tiết và khả thi hơn, tỷ lệ thành công chắc chắn sẽ càng cao.

Thử nghiệm để tìm ra giải pháp tốt nhất

Sau khi đã đặt ra các mục tiêu tiếp thị chính cho trung tâm và một chiến lược được lên kế hoạch rõ ràng, chủ sở hữu trung tâm cần phác thảo một loạt các kế hoạch việc cần làm và các nhiệm vụ quan trọng. Như đã đề cập ở trên, việc lựa chọn cách sử dụng các kênh Marketing và quảng cáo trung tâm phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chính chủ sở hữu trung tâm phải nắm bắt và hiểu rõ hơn bất kỳ ai khác về phân khúc thị trường, khách hàng của họ và sinh viên của họ và xác định họ là ai, họ thuộc về ai, họ ở đâu và bao nhiêu tuổi, từ đó đoán làm thế nào để tiếp cận sinh viên và nội dung quảng cáo nào có thể thu hút họ nhiều nhất?

Bạn có thể có nhiều chiến lược Marketing và Quảng cáo, nhưng điều quan trọng nhất là làm thế nào để chọn chiến lược phù hợp. Tất nhiên, có nhiều cách cho kết quả ngay lập tức, và có những cách không mang lại cho sinh viên. Tuy nhiên, uy tín của trung tâm sẽ “nổi tiếng xa” và được nhiều người biết đến.
Vì vậy, ngay cả khi kết quả doanh thu không được thu ngay từ đầu, nền tảng bạn xây dựng đang giúp trung tâm được nhiều khách hàng tiềm năng ghi nhớ.

Nghiên cứu hoạt động đối thủ tìm ra phương án cho mình.

Nếu bạn muốn Trung tâm ngoại ngữ của mình phát triển và thu hút được học viên, việc đầu tiên làm bạn phải nghiên cứu xây dựng một chương trình Giảng dạy hay, chất lượng, thu hút hơn của đối thủ.
Để một Trung tâm ngoại ngữ phát triển toàn diện yêu cầu rất nhiều thứ phải làm như
Mặt bằng phải rộng thoáng mát.
Phải trung tâm đông dân cư
Thuận tiện đi lại, 
Chương trình giảng dạy chất lượng
Học phí phải chăng.
Tiếp thị phải tốt, 
Chăm sóc học viên phải chu đáo…
Và nhiệm vụ của bạn là phải nghiên cứu tất cả những gì mà đối thủ đang làm và tìm giải pháp tốt hơn, hiệu quả hơn sẽ giúp Trung tâm ngoại ngữ của mình phát triển tốt hơn.
Nói cách khác, sinh viên cũng là khách hàng và “khách hàng là vua”. Chăm sóc khách hàng tốt là chìa khóa để thành công. Thật không may, không phải ai cũng có chiến lược tốt của trung tâm ngoại ngữ, một phương pháp và cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Marketing trung tâm ngoại ngữ – hình thức phát tờ rơi

Có thể nói đây là hình thức marketing không còn mới. Nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả cao. Dễ dàng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu rõ ràng nhất. Ví như bạn mở trung tâm ngoại ngữ cho trẻ em thì sẽ lên kế hoạch phát tờ rơi. Tại cổng các trường: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở. Hay đối tượng khách hàng của bạn là sinh viên thì phát tờ rơi tại cổng các trường đại học, cao đẳng trung học chuyên nghiệp.

Chiến lược Marketing cho trung tâm ngoại ngữ
Chiến lược Marketing cho trung tâm ngoại ngữ

Treo biển hiệu paner

Biển hiệu được thiết kế thu hút có tên trung tâm, thông tin địa chỉ rõ ràng cũng tạo độ tin cậy cho khách hàng mục tiêu của bạn. nó thể hiện sự chuyên nghiệp uy tín …

Marketing – Tổ chức sự kiện

Đây là một phương thức tuyển sinh khá tốn kém cho các trung tâm ngoại ngữ mới mở, tuy nhiên, cực kỳ hiệu quả. Để thu hút đông đảo người dân tham dự các buổi hội thảo, việc chia sẻ kinh nghiệm offline không phải là điều dễ dàng.
Cùng với đó, những người đã dành thời gian đến sự kiện của bạn chắc chắn là những người rất quan tâm đến lĩnh vực này, nghĩa là những sinh viên tiềm năng. Vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi thứ: từ khách mời đến chia sẻ nội dung để tạo ấn tượng tốt với học sinh!

Marketing – Tận dụng sức mạnh của “Truyền miệng”

Phương pháp tiếp thị hiệu quả và vượt thời gian nhất mọi thời đại để nhập học vào các trung tâm ngôn ngữ là: Truyền miệng.
Ở phần đầu của cuốn sách “Tiếp thị bằng miệng”, tác giả Andy Sernovitz nói, “Mọi người đều thích nói chuyện”, về các vấn đề hàng ngày xung quanh cuộc sống và những gì họ quan tâm. Nhận xét chính: Học tiếng Anh ở đây rất tốt, giáo viên này dạy rất tốt… cực kỳ hiệu quả cho các sinh viên tiềm năng của bạn.
Nếu bạn muốn nhận được đánh giá tích cực, trung tâm của bạn phải có chất lượng giảng dạy tốt và chương trình giảng dạy bài bản, thì học sinh sẽ hài lòng.
Tiếp theo, đừng quên tạo điều kiện cho sinh viên giới thiệu khóa học với người thân, bạn bè xung quanh với các chương trình khuyến khích và học bổng hấp dẫn!

Lập Fanpage Facebook- Gruop tiếp cận khách hàng tiềm năng

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm ngoại ngữ cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

Lập Fanpage về trung tâm:

Lập và chăm sóc Fanpage của mình thật hấp dẫn để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment. Bạn có thể đăng các video dạy ngoại ngữ hay cập nhật các clip tin tức liên quan đến trung tâm…Đăng các bài quảng cáo về trung tâm lên fanpage. Hình thức này giúp tăng lượng tương tác cho bài viết thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tăng lượng người theo dõi Fanpage của bạn.

Marketing bằng Facebook giúp bạn dễ dàng tiếp cận được đối tượng học viên mục tiêu. Nhắm chọn đối tượng chính xác (theo độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, trình độ…). Có sự tương tác hai chiều, tạo sân chơi mang tính kết nối giữa trung tâm với học viên. Tốc độ lan truyền thông tin trên Facebook nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Quảng cáo GDN hiệu quả cho trung tâm ngoại ngữ

Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị, tiếp cận học viên rất tự nhiên khi họ đang truy cập vào các trang web yêu thích hằng ngày như đọc tin tức, xem một đoạn video Youtube…

GDN liên kết với hầu hết các trang báo điện tử tại Việt Nam. Từ tuoitre.vn, zing.vn, 24h.com.vn, vietnamnet.vn, thanhnien.vn… Đều thuộc hệ thống của GDN. Khi GDN được triển khai, banner trung tâm của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên khắp danh sách các website đã nhắm chọn từ trước.

Đặc biệt, GDN có tiện ích Remarketing, cho phép banner xác định đối tượng học viên đã tương tác với quảng cáo và tăng tần suất “tiếp thị lại” tới những người này.

Lưu ý: hình thức Marketing này có thể sẽ tốn khá nhiều chi phí cho trung tâm của bạn nên bạn cần cân nhắc khi chọn hình thức này.

Thiết kế website cho trung tâm ngoại ngữ

Google Adwords là quảng cáo từ khóa, cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

Chiến lược Marketing cho trung tâm ngoại ngữ
Chiến lược Marketing cho trung tâm ngoại ngữ
Đầu tư xây dựng một website là bước đầu tiên trong việc chuẩn bị nền tảng cho các chiến lược  Marketing trong thời đại kỹ thuật số hiện nay.
Khách hàng thường sẽ có xu hướng tìm kiếm nhu cầu khi họ cần bằng cách tham khảo thông tin trên Internet chi tiết hơn, thông qua các trang website. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn không sớm bắt đầu từ bước này, làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng trung tâm của bạn có thể cạnh tranh với nhiều trung tâm đối thủ khác, khi thậm chí tìm thấy bạn là khó khăn. Một thách thức cho họ?

Hãy xây dựng một trang website có thương hiệu của riêng bạn:

Bất kể đó là một trang website khá đơn giản giới thiệu một trung tâm ngoại ngữ, chỉ có thông tin như trang đích mới làm được. Giả sử ngân sách của bạn lớn hơn, cho phép bạn đầu tư nhiều hơn sau đó là một trang website học tập trực tuyến, đây là điều bạn có thể xem xét.
Một là nó chỉ đóng vai trò thúc đẩy sự ra đời của trung tâm, thứ hai là nó cũng sẽ hỗ trợ quá trình học tập của những học sinh theo chương trình giảng dạy tại trung tâm, giúp giáo viên quản lý lớp học của họ và cung cấp nhiều khóa học hơn. trực tuyến cho sinh viên từ xa… và nhiều lợi ích hữu ích khác.
Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ, cực kỳ thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho các trung tâm vừa tích hợp website giới thiệu vừa là ứng dụng website chuyên dụng để quản lý để bạn vừa có thể vừa phát tri.

Xậy dựng nội dung cho website:

Việc viết bài phải được diễn ra hàng ngày thường xuyên mới có thể đạt được như mong muốn. Bạn làm sao để trung tâm của bạn hiển thị trên top 1 tìm kiếm khi khách hàng tìm kiếm học ngoại ngữ, hay học tiếng anh 5 tuổi…

Bạn có thể đưa lên web tất cả những gì liên quan đến Trung tâm để các Cha mẹ, các học viên có thể tham khảo như:

  • Chương trình học.
  • Học phí hằng tháng.
  • Ca học từng ngày.
  • Độ tuổi học …

Ngoài ra bạn phải biết SEO website thì mới có thể cạnh tranh được với các đối thủ.

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận học viên đúng lúc. Đúng thời điểm, đúng nhu cầu khách hàng tiềm năng. Tăng uy tín về chất lượng đào tạo giảng dạy của Trung tâm. Tăng doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm. Bạn có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Google Adwords giới hạn được vị trí khu vực quảng cáo và đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

Marketing bằng Zalo

Mạng zalo có số lượng người tham gia đông đảo, nhưng tất cả chúng ta Việt Nam cũng là ưu tiên số 1 của bạn, cách chúng ta làm, chúng ta làm giống như facebook.
Bạn có thể chạy quảng cáo tiếp thị khách hàng và thường xuyên đăng trên các dòng nhật ký của mình để thu hút sinh viên…

Marketing bởi TikTok

Đây là một mạng xã hội được coi là có tiềm năng và rất phù hợp với lứa tuổi sinh viên bạn đang nhắm mục tiêu, vì vậy bạn phải tận dụng mạng TikTok.

 Cách làm:

Bạn phải có tài khoản TikTok, sau đó bạn viết nhiều kịch bản và quay Video, Clip với nội dung hài hước, có thể giới thiệu các lớp học, giới thiệu những đứa trẻ đang học trong khi chơi… Sau đó đăng nó TikTok … Bạn phải chú ý đến hình ảnh của Trung tâm, chất lượng video, cách mọi người nhìn thấy nó, càng nhiều người chia sẻ nó, càng làm cho trung tâm của bạn nổi tiếng hơn.

Tổng kết các chiến lược Marketing

  • Marketing là tổn thể của rất nhiều công việc, nhiều giai đoạn mà chúng ta phải làm, mục tiêu cuối cùng là chúng ta phải tiếp cận được đối tượng khách hàng mà ta nhắm tới, phải làm cho họ biết được ta đang nói gì, ta có sản phẩm gì, kích thích họ tìm hiểu nhận dang về ta, ghi nhó về trung tâm của ta.
  • Tùy vào tình hình thực tế, điều kiện tài chính … Mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một Chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ cho phù hợp. 
  • Để Chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ được hiệu quả ngay từ ban đầu Bạn phải xây dựng bộ nhận dạng thương hiểu của Trung tâm ngoại ngữ xuyên suốt quá trình thực hiện chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ. Việc này đòi hỏi bạn phải mất thời gian để xây dựng logo, slogan hình ảnh…. làm sao dễ nhớ dễ đọc, nhìn một lần là nhớ đọc một lần là nhó…
  • Để Trung tâm của bạn phát triển một cách bền vững thì điều quan trọng nhất bạn phải có một chương trình giảng day chất lượng, cơ sở vật chất phải tốt, đồ dùng, giáo trình phải có sự khác biệt.

Quảng cáo trên các mạng xã hội lớn:

  • Quan trọng nhất là phải biết vận dụng và kết hợp được tất cả các ưu điểm của đối thủ thành của mình, và bạn đừng quên quảng cáo trên các mạng truyền thông như Google Ads, Facebook Ads, TikTok, Zalo… Đây cũng là những kênh quảng cáo nhanh và hiệu quả để tiếp thị đến học viên của Trung tâm. 

Sở hữu chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ là cách đưa bạn đến gần hơn với khách hàng. Nếu bạn đang dự định mở trung tâm ngoại ngữ, và tìm 1 đơn vị dịch vụ thành lập trung tâm trọn gói. Hãy lựa chọn Luatvn.vn. Chúng tôi với phương châm “khác biệt bởi dịch vụ tận nơi” sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Nhân viên của Luatvn.vn sẽ thay bạn hoàn tất các thủ tục pháp lý. Để nhanh chóng đưa trung tâm của bạn sớm đi vào hoạt động.

Liên hệ hotline/zalo: 0763387788 hoặc Email: luatvn.vn02@gmail.com ngay nhé!

Dịch vụ của luatvn.vn

Thành lập công ty/doanh nghiệp,

Thành lập trung tâm ngoại ngữ,

Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà hàng, quán ăn, cơ sở sản xuất

Thành lập trung tâm tư vấn du học,

Thành lập nhóm trẻ, trường mầm non

Xuất khẩu lao động Nhật Bản chi phí chỉ 30tr đến 130tr

Contact Me on Zalo

0763 387 788

Zalo Chat

Gửi Email

Bảng giá