Hồ sơ thành lập trung tâm tư vấn du học.
Bạn là nhà đầu tư mới khởi nghiệp? Bạn đã có ý tưởng và lựa chọn cho bản thân mình một loại hình kinh doanh mới theo hướng cung cấp dịch vụ đến công chúng, người có nhu cầu xuất ngoại, học tập và làm việc ngoài nước. Bạn đang băn khoăn và thắc mắc về giấy tờ thực hiện thành lập trung tâm tư vấn du học bao gồm những tài liệu, giấy tờ gì? Hay tài liệu này có khó khăn, dễ dàng thực hiện hay không? Dưới đây, Luatvn.vn giới thiệu đến Quý bạn thông tin về thành lập trung tâm tư vấn du học. Mời Quý bạn tìm hiểu.
Luatvn.vn cùng với đội ngũ luật sư, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn cho Quý khách hàng thông tin liên quan đến thành lập trung tâm tư vấn du học, Giấy phép tư vấn du học cũng như việc xin cấp Giấy phép một cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy liên hệ với luatvn.vn số hotline/zalo: 0763387788 để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí.
Mục lục
I. Cơ sở pháp lý:
- Nghị định 46/2017/NĐ-CP.
- Nghị định 135/2018/NĐ-CP
II. Quy định về thành phần hồ sơ thành lập:
Hồ sơ là những tài liệu cần thiết và quan trọng, bắt buộc phải có trong việc thành lập và xin phép cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép hoạt động kinh doanh ngành nghề tư vấn du học. Vậy, quy định về thành phần hồ sơ như thế nào? Bao gồm những văn bản nào? Tài liệu gì? Cách soạn thảo những nội dung cụ thể đúng và đầy đủ.
Luatvn.vn hướng dẫn Quý bạn cách lập hồ sơ đầy đủ, chi tiết nhất.
Căn cứ Điều 108 Nghị định 46/2017/NĐ-CP quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ngày 21 tháng 4 năm 2017, quy định về thành phần hồ sơ thành lập trung tâm tư vấn du học như sau:
Hồ sơ thành lập:
Thứ nhất, Văn bản đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ tư vấn du học; với những nội dung chủ yếu gồm: Mục tiêu, nội dung hoạt động; khả năng khai thác và phát triển dịch vụ du học ở nước ngoài; kế hoạch và các biện pháp tổ chức thực hiện; phương án giải quyết khi gặp vấn đề rủi ro đối với người được tư vấn du học.
Thứ hai, Bản sao được cấp từ sổ gốc, bản sao được chứng thực từ bản chính hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.
Thứ ba, Danh sách đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn du học bao gồm các thông tin chủ yếu sau đây: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, trình độ chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, vị trí công việc sẽ đảm nhiệm tại tổ chức dịch vụ tư vấn du học; bản sao được cấp từ sổ gốc, bản sao được chứng thực từ bản chính hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu văn bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học.
Hồ sơ thành lập trung tâm tư vấn du học.
Từ việc chuẩn bị hồ sơ và tài liệu đầy đủ, chính xác giúp Quý khách hàng nhanh chóng thực hiện cấp phép tư vấn du học.
Luatvn.vn đưa ra những giải pháp hay, hiệu quả nhất. Quý khách nên lựa chọn dịch vụ tư vấn xin Giấy phép tư vấn du học dành cho trung tâm tư vấn du học của Luatvn.vn.
Quý khách hàng là những chủ thể mới bắt đầu có ý tưởng thành lập và hoạt động dịch vụ tư vấn du học hay có nhu cầu phát triển lĩnh vực giáo dục nói chung, hãy đến với dịch vụ của Luatvn.vn. Tại đây, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lập, soạn thảo hồ sơ và xin cấp Giấy phép.
Trên đây là những thông tin về thành phần hồ sơ thành lập trung tâm tư vấn du học cũng như xin cấp Giấy phép tư vấn du học chuẩn xác nhất, hy vọng đây là thông tin hữu ích cho Quý khách hàng. Nếu có khó khăn, vướng mắc về vấn đề xin Giấy phép tư vấn du học hay các vấn đề pháp lý liên quan. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline/Zalo: 0763.387.788 hoặc Email: luatvn.vn02@gmail.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Luatvn.vn 0763.387.788
BÀI VIẾT LIÊN QUAN