Thành lập công ty Quận Long Biên

Bạn muốn bắt đầu hoạt động kinh doanh, bạn muốn thành lập doanh nghiệp và hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan.. Với các quy định ngày càng mở rộng, các bước thiết lập một công ty đơn giản hơn, làm cho doanh nhân dễ dàng hơn để thực hiện và tiết kiệm thời gian thực hiện các thủ tục thành lập công ty

Thành lập công ty Quận Long Biên cần chuẩn bị những gì, hồ sơ và thủ tục thực hiện ra sao. Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này, hãy đến với dịch vụ thành lập công ty của Luatvn.vn. Dịch vụ của chúng tôi là dịch vụ trọn gói, mức chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu thành lập công ty Quận Long Biên mới hãy liên hệ với luatvn.vn số Hotline/Zalo: 076 338 7788 để được tư vấn miễn phí, báo giá hợp lý.

Hướng dẫn thành lập công ty xây dựng

Tìm hiểu công ty là gì, thành lập công ty Quận Long Biên có gì mới.

  1. Tại sao cần phải thành lập công ty?

  • Như đã đề cập ở trên, thành lập một công ty để các hoạt động kinh doanh của bạn được hợp pháp hóa theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Tư cách pháp lý của công ty sẽ được hình thành ngay sau khi thành lập. Do đó mở rộng nhiều cơ hội trong hoạt động kinh doanh với khách hàng hoặc đối tác được pháp luật Việt Nam bảo vệ.
  • Đây là hình thức mở rộng kinh doanh và sử dụng hiệu quả các nhân viên, nhanh chóng và dễ dàng huy động nguồn thu và lợi nhuận.
  • Thành lập một công ty cũng góp phần phát triển nền kinh tế việt nam thông qua các hoạt động kinh doanh, tạo ra nhiều lợi ích cho xã hội từ việc tạo việc làm cho nhiều loại người lao động đến việc nộp thuế cho đất nước.
  • Khi thiết lập một công ty có quy mô và ngành nghề kinh doanh thuộc danh mục ưu đãi của nhà nước, được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi thuế, quyền sử dụng đất và một số quyền quan trọng khác
  1. Ai có quyền thành lập công ty?

Theo quy định của pháp luật Quý khách hàng chỉ cần trên 18 tuổi không thuộc đối tượng không được thành lập quản lý doanh nghiệp là có thể khởi nghiệp và thành lập công ty.

  1. Thành lập công ty có cần hộ khẩu thường trú hay không?

Không cần căn cứ vào hộ khẩu thường trú nên người khởi nghiệp có thể thành lập công ty ở bất kì tỉnh nào khi muốn kinh doanh tại tỉnh đó.

  1. Có bao nhiêu vốn mới có thể thành lập công ty?

  • Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành, mức vốn được tuyên bố là quyền của doanh nghiệp, doanh nghiệp tuyên bố và chịu trách nhiệm về vốn điều lệ của công ty.
  • Ngoại trừ công nghiệp đòi hỏi vốn pháp định, doanh nghiệp phải đăng ký mức vốn theo quy định của pháp luật, nhưng không cần chứng minh nguồn vốn, nhưng chỉ đảm bảo có trách nhiệm về vốn đã kê khai và đầy đủ. Được điều chỉnh bởi một số ngành.
  1. Có thể đăng ký chung cư làm trụ sở công ty hay không?

Theo quy định của pháp luật, chung cư và nhà tập thể không được đăng ký làm trụ sở công ty cũng như địa chỉ của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của công ty.

  1. Cần chuẩn bị tài liệu gì để thành lập công ty?

Quý khách cần chuẩn bị bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty quận Long Biên

Điều 21 Luật doanh nghiệp 2014 quy định về hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty như sau:

’ Điều 21. Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

2. Điều lệ công ty.

3. Danh sách thành viên.

4. Bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên.

5. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.’’

Bên cạnh đó, căn cứ Điều 13 Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định về cơ quan đăng ký kinh doanh quy định:

1. Cơ quan đăng ký kinh doanh được tổ chức ở tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là cấp tỉnh) và ở quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là cấp huyện), bao gồm:

a) Ở cấp tnh: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (sau đây gọi chung là Phòng Đăng ký kinh doanh).

b) Ở cấp huyện: Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện nhiệm vụ đăng ký hộ kinh doanh quy định tại Điều 15 Nghị định này (sau đây gọi chung là cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện)“.

Do đó, khi thiết lập một công ty hợp danh, cần phải chuẩn bị hồ sơ bao gồm tất cả các tài liệu và gửi đến phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty đặt trụ sở. Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày bạn gửi hồ sơ hoàn chỉnh, phòng đăng ký kinh doanh sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nếu đơn đăng ký hợp lệ.

Luật VN trong suốt những năm qua tự tin là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực luật. Bao gồm việc Thành lập, cấp giấy phép cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh,…

Dịch vụ thành lập công ty tại Luật VN cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi loại hình doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Hotline/Zalo: 076 338 7788.

Contact Me on Zalo

0763 387 788

Zalo Chat

Gửi Email

Bảng giá